Điểm chuẩn từng ngành vào ĐH Giao thông vận tải năm 2018 là bao nhiêu?

Google News

Chỉ tiêu tuyển sinh của ĐH Giao thông vận tải năm là 3350. Tuy nhiên có gần 29.000 hồ sơ đăng ký xét tuyển. Do đó, điểm chuẩn sẽ có nhiều biến động.

Trao đổi với VOV.VN, TS Phạm Thanh Hà, Trưởng phòng đào tạo Đại học Giao thông Vận tải cho biết, kết thúc đợt điều chỉnh nguyện vọng, số lượng hồ sơ xét tuyển vào trường tăng thêm 10.000, nâng tổng số hồ sơ xét tuyển lên 29.000.

Diem chuan tung nganh vao DH Giao thong van tai nam 2018 la bao nhieu?

Theo phương án tuyển sinh năm 2018, tổng số chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học chính quy của trường là 3350. Dựa trên số lượng thí sinh đăng ký, TS Phạm Thanh Hà dự báo, các ngành như Kỹ thuật công trình giao thông, điểm chuẩn có thể sát với mức điểm sàn là 15 điểm, các ngành về Công nghệ thông tin, tự động hóa, kế toán điểm chuẩn có thể giảm từ 2-3 điểm so với năm 2017.

Trong khi đó, các chuyên ngành thuộc khối ngành truyền thống của trường như Khai thác vận tải, điểm chuẩn có xu hướng cao hơn điểm sàn từ 2-3 điểm.

Với số lượng thí sinh đăng ký vào trường, TS Hà cho biết, dự kiến Đại học Giao thông Vận tải sẽ tuyển sinh đủ ngay trong đợt 1. Kết quả xét tuyển đại học hệ chính quy đợt 1 sẽ được trường công bố sau 15h ngày 5/8.

Theo Nguyễn Trang / VOV