Đình chỉ công tác bảo vệ Bệnh viện K đánh người nhà bệnh nhân

Google News

(Kiến Thức) - Một nhân viên bảo vệ tại Bệnh viện K (cơ sở 3 Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) đã bị đình chỉ công tác vì liên quan đến vụ đánh người nhà bệnh nhân nhập viện chữa trị.

Diễn biến liên quan đến vụ việc anh Hoàng Tuấn Phương (SN 1984, quê tại Nam Định) bị bảo vệ Bệnh viện K (cơ sở 3 Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) hành hung, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Bá Tĩnh – Trưởng Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện K (cơ sở 3 Tân Triều) cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc phía bệnh viện đã phối hợp với Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng lực (được Bệnh viện K thuê) khẩn trương xử lý vụ việc.
Ngay trong ngày 9/3, phía Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng lực đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với nhân viên bảo vệ Hoàng Anh Tuấn (SN 1988, số hiệu X060, công tác tại đội 15 bệnh viện K) vì vi phạm quy định làm việc. Quyết định do ông Nguyễn Hữu Bình – Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ An ninh Cộng lực đã ký.
 Quyết định đình chỉ một nhân viên bảo vệ ở bệnh viện K (cơ sở 3 Tân Triều) đánh người nhà bệnh nhân nhập viện.
Chiều ngày 12/3, xác nhận thêm thông tin với PV Kiến Thức, ông Vũ Quang Tuấn (Đội trưởng đội bảo vệ tại Bệnh viện K cơ sở 3) cho biết: “Anh Hoàng Anh Tuấn đã chuyển công tác”.
Phía đại diện Bệnh viện K (cơ sở 3 Tân Triều) khẳng định: “Dù người nhà, người bệnh có nóng một chút đi chăng nữa nhưng thái độ và cách hành xử của bảo vệ như vậy là không được…”.
Tuy nhiên, điều đáng nói, khi trao đổi thông tin với PV Kiến Thức, nạn nhân Hoàng Tuấn Phương khẳng định, thời điểm xảy ra vụ việc bản thân anh bị đánh “thừa sống thiếu chết”, anh bị nhiều người đánh chứ không phải một người. “Tôi vừa được dẫn vào phòng bảo vệ liền bị ném chén nước vào đầu, một bảo vệ sau đó ném gạt tàn nhưng tôi tránh được. Họ túm cổ, giữ tôi để đấm đá vào sườn, ngực… Sau đó họ xách hai chân tôi lôi tiếp vào phía bên trong để đánh, mặc kệ tôi can ngăn. Hơn 10 người đánh tôi không thể kháng cự được, họ đóng cửa lại…”, anh Phương đau đớn kể lại với PV Kiến Thức.
Clip: Anh Phương vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ việc bị bảo vệ Bệnh viện K (cơ sở 3) đánh nhập viện với PV Kiến Thức:
Theo quan sát của PV Kiến Thức, bên trong khu nhà bảo vệ mà anh Phương cho rằng bị bảo vệ Bệnh viện K (cơ sở 3 Tân Triều) đánh “thừa sống thiếu chết”, ở các góc tường đều có hệ thống camera an ninh giám sát. Thời điểm anh Phương bị hành hung chắc chắn hệ thống camera này có thể đã ghi lại được toàn bộ vụ việc, cũng như số người đã tham gia hành hung nạn nhân? Như vậy, anh Phương cho rằng, bản thân đã bị nhiều người đánh chứ không phải một người như phía Bệnh viện K đã thông tin hoàn toàn có cơ sở.
Kiến Thức tiếp tục thông tin...
Nhóm PV