Hà Nội: Người phụ nữ tố bị sàm sỡ trong hầm chung cư Mipec

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã bị tố sàm sỡ tại khu vực tầng hầm B2 tòa chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội). Theo camera ghi lại, kẻ biến thái còn đấm vào mặt một người phụ nữ khác.

Vừa qua, một đoạn video đăng tải trên internet ghi lại một cảnh một người đàn ông có hành động được cho là sàm sỡ với một cô gái tại hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên (Hà Nội).
Video này được trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà ghi lại hình ảnh người đàn ông trung tuổi mặc quần ngắn, áo phông xanh sọc kẻ có hành vi đụng chạm vùng nhạy cảm của cô gái trong góc tối hầm để xe.
Sau đó, người đàn ông đi đến khu vực thang máy. Cô gái cùng một số cư dân trong tòa chung cư kêu gọi bảo vệ đến nói chuyện với kẻ vừa sàm sỡ mình thì người này có thái độ hung hăng rồi đấm thẳng vào mặt một người phụ nữ khác.
Mời quý vị độc giả xem video: Kẻ biến thái sàm sỡ cô gái trẻ dưới hầm tòa nhà Mipec Long Biên.

 

Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, TP Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị L.H.M (28 tuổi) về việc bị một người đàn ông say xỉn sàm sỡ trong hầm chung cư Mipec Long Biên.
Trao đổi với báo chí, đại diện Ban quản lý tòa nhà xác nhận có xảy ra sự việc trên vào khoảng 21h50 tối 2/9. Chị M. đến thăm bố mẹ (ở chung cư Mipec), trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2 thì bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại.
"Chị M. ghi trong biên bản bị một tên nồng nặc mùi rượu sờ vào đùi, bụng và vùng kín", đại diện BQT toà nhà thông tin.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc người phụ nữ tố bị sàm sỡ trong hầm chung cư Mipec.
Quý An