Hải Dương: Thanh niên say rượu tông xe vào nhân viên chốt kiểm dịch COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên say xỉn điều khiển xe máy chở người khác đã tông thẳng vào nữ cán bộ y tế tại một chốt kiểm dịch COVID-19 ở Hải Dương. Vụ va chạm khiến nữ cán bộ này bị thương nhẹ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h 25 ngày 6/4, tại chốt kiểm dịch COVID-19, km33+750, QL5 ngã ba Quán Gỏi chiều Hải Dương-Hà Nội theo hướng đi QL38 thuộc địa phận xã Vĩnh Hưng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.
Tại thời điểm trên, đối tượng Lường Phúc Nguyên (SN 1997 ở xã Mường Còn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) điều khiển xe máy không có biển kiểm soát, không rõ tem mác, loại xe, không đèn chiếu sáng chở theo sau là Hoàng Văn Trung (SN1985 ở phường Thanh Xương, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên).
Hai Duong: Thanh nien say ruou tong xe vao nhan vien chot kiem dich COVID-19
 Cán bộ CSGT làm việc với Nguyên tại hiện trường.
Khi đến khu vực chốt kiểm dịch đã không làm chủ được tay lái và đâm vào một nữ cán bộ y tế đang làm công tác đo thân nhiệt, làm đổ gác chắn. Rất may nữ cán bộ y tế chỉ bị xây xước nhẹ. Hai đối tượng đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân.
Hai Duong: Thanh nien say ruou tong xe vao nhan vien chot kiem dich COVID-19-Hinh-2
 Kết quả đo nồng độ cồn của người điều khiển xe máy.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã yêu cầu 2 đối tượng ở lại làm việc. Các đối tượng khai nhận đã tham dự một bữa tiệc liên hoan, có uống rượu trước khi điều khiển xe máy và đang trên đường trở về nhà trọ (chưa rõ địa chỉ cụ thể).
Hai Duong: Thanh nien say ruou tong xe vao nhan vien chot kiem dich COVID-19-Hinh-3
Hai thanh niên gây ra vụ việc tại chốt kiểm soát dịch COVID-19. 
Lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương tiến hành đo kiểm tra nồng độ cồn đối với Nguyên, là người trực tiếp điều khiển xe máy. Kết quả đo được là 0,771mg/l khí thở. Với mức mức vi phạm trên, người điều khiển xe máy sẽ bị xử phạt theo Nghị định 100 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.
Hai Duong: Thanh nien say ruou tong xe vao nhan vien chot kiem dich COVID-19-Hinh-4
 Chiếc xe hai đối tượng dùng để lưu thông.
Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã bàn giao đối tượng, phương tiện cho Công an huyện Bình giang, tỉnh Hải Dương hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem video Thực hiện cách ly toàn xã hội 15 ngày

Nguồn: VTC Now.

Hải Ninh