Hé lộ “lai lịch không phải dạng vừa” nữ hành khách náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất

Google News

(Kiến Thức) - Nữ hành khách náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất, lớn tiếng chửi bới, dùng nhiều lời lẽ nặng nề xúc phạm nữ nhân viên hãng bay, nhân viên an ninh hoá ra là cán bộ công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Nữ hành khách náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất. (Nguồn: Facebook)
 
Nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại sự việc một nữ hành khách làm loạn sân bay, to tiếng chửi bới, thoá mạ nhân viên hàng không gây bức xúc dư luận.
Theo thông tin từ Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết, khoảng 13 giờ 35 phút ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến D. và Lê Bảo A. đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.
Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay, nhưng không được đồng ý.
Do không được miễn cước hành lý quá quy định, bà Hiền đã buông lời thoá mạ nhân viên hàng không thậm tệ. 
Bà Hiền còn dùng tay đánh vào người, nhân viên an ninh hàng không, vừa đánh vừa lu loa rằng mình bị đánh, gây mất an ninh trật tự công cộng.
He lo “lai lich khong phai dang vua” nu hanh khach nao loan san bay Tan Son Nhat
Bà Hiền tại quầy check-in Ảnh cắt từ clip 
Trong đoạn clip, nữ cán bộ công an quận Đống Đa nổi đóa, chửi bới gay gắt với nhân viên hàng không bằng lời lẽ thoá mạ: "Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày, mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng...!".
Trước thái độ và lời nói phản cảm của bà Hiền, nhân viên an ninh và những người xung quanh nhắc nhở bà bình tĩnh, tránh gây ồn ào, nữ hành khách này phản ứng lại: "Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn".
Trong một diễn biến khác, tại cổng an ninh, bà Hiền này vẫn giữ thái độ không hợp tác, xúc phạm nhân viên an ninh.
Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên MXH đã thu hút được rất nhiều ý kiến bình luận. Dù chưa rõ ngọn ngành sự việc, song chủ yếu các ý kiến đều phản đối cách hành xử thiếu kiềm chế, mất lịch sự và không tôn trọng người khác ở nơi công cộng của bà Hiền.
Ngọc Anh