Hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng loạt học sinh vẫn đi làm bình thường

Google News

(Kiến Thức) - Bà Trần Thị Kim Nụ - Hiệu phó Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, Phú Thọ cho biết,  thầy hiệu trưởng bị tố dâm ô vẫn đi làm bình thường, mọi hoạt động của nhà trường vẫn diễn ra như thường ngày.

Trước thông tin lãnh đạo Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) nghi vấn dâm ô hàng chục học sinh nam, chiều tối ngày 13/12, PV Kiến Thức có mặt tại trường để làm rõ thông tin. Theo ghi nhận, mọi hoạt động của trường vẫn diễn ra bình thường.
Trao đổi với PV, bà Trần Thị Kim Nụ, Hiệu phó Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn vui vẻ cho biết, mọi hoạt động của trường vẫn diễn ra bình thường sau sự việc người đứng đầu nhà trường bị “tố” dâm ô hàng chục học sinh.
Hieu truong bi to dam o hang loat hoc sinh van di lam binh thuong
Sau khi bị tố cáo dâm ô hàng loạt học sinh nam, thầy hiệu trưởng trường dân tộc nội trú Thanh Sơn  vẫn đi làm bình thường.
“Như các đồng chí đến nơi thấy đấy, mọi hoạt động từ đội ngũ giáo viên đến các em học sinh của Nhà trường vẫn diễn ra bình thường”, bà Nụ cho biết thêm.
Khi hỏi về việc hiệu trưởng nhà trường bị “tố” dâm ô hàng chục học sinh, bà Nụ cho biết: “Tôi chỉ làm việc khi có giấy giới thiệu của Phòng GD&ĐT huyện Thanh Sơn. Ngoài ra, tôi không đủ thẩm quyền phát ngôn”.
Khi hỏi về thời gian làm việc của Hiệu trưởng, một nhân viên Nhà trường cho biết, cả ngày hôm nay thầy Hiệu trưởng vẫn làm việc bình thường.
Hieu truong bi to dam o hang loat hoc sinh van di lam binh thuong-Hinh-2
Khi hỏi về nội dung tố cáo, các thầy cô tại trường không ai dám lên tiếng. 
Trước đó, có thông tin về việc, rất nhiều học sinh nam trong độ tuổi từ 12 đến 14 tuổi đã trở thành nạn nhân bị xâm hại, lạm dụng tình dục bởi chính người thầy của mình là ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn.
Trả lời báo chí, ông Vi Đại Phong - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi mới nắm bắt thông tin về việc đó. Phòng đã yêu cầu đồng chí hiệu trưởng báo cáo, giải trình. Khi nào có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ thông tin với cơ quan báo chí”.
Còn, ông Nguyễn Minh Tường – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cho biết: “Tôi đã cho xác minh vụ việc hiệu trưởng bị tố dâm ô học sinh".
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.
Đình Hường