Hỏa hoạn kinh hoàng tại bến xe đưa đón công nhân, 6 ô tô bị thiêu rụi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chở công nhân đến công ty làm việc, các xe ô tô khách tập trung vào bãi đỗ xe của một gia đình thì bất ngờ xảy ra vụ cháy khiến 6 xe khách bị hư hỏng nặng.

Khoảng 8h30 sáng 12/8, tại bãi trông xe của gia đình ông Phạm Văn Hiệp (thộn Van Xuân, phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ cháy lớn khiến nhiều  ô tô chở công nhân bị bốc cháy.
Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên, ngọn lửa bốc lên từ một chiếc xe đậu ở trong bãi trông xe của gia đình ông Phạm Văn Hiệp sau đó cháy lan sang các xe khác.
Hoa hoan kinh hoang tai ben xe dua don cong nhan, 6 o to bi thieu rui
Hiện trường vụ cháy. 
Những chiếc xe trên do một số doanh nghiệp dùng để đưa, đón công nhân làm tại Công ty giầy ANORA Việt Nam. Sáng 12/8, sau khi chở công nhân đến công ty làm việc, những chiếc xe này được đưa vào tập kết tại bãi trông xe này thì bất ngờ xảy ra vụ hỏa hoạn.
Hoa hoan kinh hoang tai ben xe dua don cong nhan, 6 o to bi thieu rui-Hinh-2
 6 xe khách bị hư hỏng nặng sau vụ cháy.
Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa và chính quyền địa phương đã lập tức có mặt và triển khai các biện pháp chữa cháy. Đến khoảng 10h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, không để cháy lan sang các khu vực khác.
>>> Mời độc giả xem video hiện trường vụ cháy 6 xe khách:

Nguồn: Người đưa tin Pháp luật.

Hậu quả, vụ cháy đã thiêu rụi 6 chiếc xe khách (loại từ 29 chỗ đến 52 chỗ ngồi), nhiều xe khác bị ảnh hưởng. Rất may không gây thiệt hại về người.
Hiện nguyên nhân cháy bến xe đưa đón công nhân đang được điều tra, làm rõ.
Hải Ninh