Học sinh lớp 1 trường GateWay (Hà Nội) tử vong vì bị bỏ quên trên ô tô đưa đón nhà trường?

Google News

(Kiến Thức)- Bé trai 6 tuổi trường Gateway ở Hà Nội đã tử vong thương tâm trong bệnh viện. Bé bị bỏ quên trên ô tô của nhà trường sau khi rời nhà cho đến hết ngày. 

Vụ việc bé trai tử vong trên xe ô tô đưa đón học sinh của trường Quốc tế GateWay được phát hiện vào chiều 6/8 khi lái xe mở cửa và phát hiện nam học sinh lớp 1 trong tình trạng ngất lịm.
Ngay sau đó, bé trai được đưa đến Bệnh viện E nhưng đã tử vong trước đó.
Hoc sinh lop 1 truong GateWay (Ha Noi) tu vong vi bi bo quen tren o to dua don nha truong?
 Quanh cảnh Bệnh viện E tối 6.8
Nạn nhân được xác định là em L.H.L (6 tuổi) học sinh lớp 1 Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội), con của vợ chồng anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).
Theo lời anh Lê Văn Sơn, vào khoảng 7h sáng 6/8, vợ chồng anh đưa con trai là L.H.L đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới Trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Đây là buổi thứ hai bé L học tại ngôi trường này. Sau khi giáo viên của Trường Gateway đón bé L lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày.
Tuy nhiên, đến 16h cùng ngày, vợ chồng anh Sơn nhận được thông tin từ giáo viên chủ nhiệm lớp về việc không thấy nam học sinh này đâu.
Ngay sau đó, vợ chồng anh Sơn lập tức tới trường và giáo viên cho biết, hôm nay bé không đến lớp.
Sau đó, đến 16h45 nhà trường thông tin về việc con trai anh ngủ quên trên xe ôtô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E. Tuy nhiên khi vợ chồng anh Sơn đến bệnh viện này thì bé L. đã tử vong. Hiện gia đình đã mời công an đến làm rõ nguyên nhân cái chết của con mình.
Hoc sinh lop 1 truong GateWay (Ha Noi) tu vong vi bi bo quen tren o to dua don nha truong?-Hinh-2
 Gia đình cháu bé đang làm việc với các bên liên quan.
Theo Lao động, đại diện Trường quốc tế Gateway gửi lời xin đến gia đình và thừa nhận do giáo viên của trường đã tắc trách để quên bé L trên xe ôtô. Vị này cho biết đang cho kiểm tra lại camera an ninh của trường và yêu cầu giáo viên liên quan tường trình lại toàn bộ sự việc.
Trao đổi với PV, đại diện UBND quận Cầu Giấy, cho biết chính quyền quận đã nắm được thông tin vụ việc. UBND quận Cầu Giấy đã yêu cầu cơ quan công an vào điều tra theo quy định, yêu cầu phòng giáo dục, nhà trường phối hợp với gia đình khắc phục hậu quả. Hiện lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy đã có mặt tại bệnh viện để phối hợp điều tra sự việc. Được biết, cháu bé vừa mới đi học ngày thứ hai ở trường có cơ sở tại phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy. Nhà trường có dịch vụ ôtô đón và trả trẻ hằng ngày và có cử người phụ trách theo xe.
Hoc sinh lop 1 truong GateWay (Ha Noi) tu vong vi bi bo quen tren o to dua don nha truong?
Chủ tịch Hội đồng Trường quốc tế Gateway xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. 
Phụ huynh của bé L.H.L cho biết, sau nhiều lần gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, thì mỗi lúc cô nói một khác. Sau đó mới thừa nhận là sáng 6.8 đã không chú ý nên để quên bé L trên xe ôtô.
Đến 20h20 ngày 6.8, gia đình anh Sơn vẫn đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân con trai mình đã ra đi mãi mãi.
Cũng có mặt tại Bệnh viện E, đại diện Trường quốc tế Gateway gửi lời xin đến gia đình và thừa nhận do giáo viên của trường đã tắc trách để quên bé L.H.L trên xe ôtô. Còn thời điểm, vị này cho biết đang cho kiểm tra lại camera an ninh của trường và yêu cầu giáo viên liên quan tường trình lại toàn bộ sự việc.
"Với tư cách là Chủ tịch Hội đồng trường Gateway, tôi xin nhận trách nhiệm. Nhà trường sẽ nhận trách nhiệm về cái chết của bé L"- đại diện Trường Gateway cho biết.
Hải Ninh