'Hợp đồng' mua dâm ở Hà Nội, gói 'trọn tháng' 20 triệu

Google News

Mỗi vụ môi giới thành công, khách mua dâm phải trả cho "tú ông" 2 triệu đồng và trả cho gái bán dâm khoảng 15-20 triệu đồng/tháng tuỳ theo thoả thuận.

Liên quan đến vụ môi giới mại dâm Sugar Baby bị triệt phá, ngày 19/10, Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời khởi tố, bắt tạm giam Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo đó, Hà Trọng Thắng đã lập một group Sugar Baby để môi giới các cô gái trẻ, có ngoại hình xinh đẹp bán dâm cho các quý ông có điều kiện kinh tế.

Sau khi thu thập các thông tin của các Sugar Baby, Thắng là người trực tiếp môi giới, “chào hàng” đến các Daddy có nhu cầu mua dâm.

'Hop dong' mua dam o Ha Noi, goi 'tron thang' 20 trieu

Hà Trọng Thắng tại cơ quan công an 

Thắng thoả thuận với Sugar Baby sau khi môi giới thành công, sẽ phải cắt phế cho Thắng số tiền vài triệu đồng. Đối với Daddy, Thắng thoả thuận sau khi môi giới thành công thì phải trả tiền công là 2 triệu đồng.

Để tiện cho việc môi giới, Thắng đã đưa ra 2 “gói dịch vụ” để giới thiệu cho các Sugar Daddy. Cụ thể, gói dịch vụ theo lần quan hệ tuỳ thuộc thoả thuận giữa Sugar Daddy và Sugar Baby. Gói “bao nuôi” có mức giá từ 15 - 20 triệu đồng cho khoảng từ 4 - 8 lần “tình cảm” trong tháng.

Cơ quan điều tra đã làm rõ trường hợp Sugar Baby tên N.B.H (25 tuổi, quê Hà Nam) liên hệ với Thắng nhờ tìm Sugar Daddy với 2 gói chu cấp. Gói thứ nhất, Sugar Daddy phải trả số tiền 15 triệu đồng/tháng và gặp nhau 6 lần/1 tháng để quan hệ tình dục.

'Hop dong' mua dam o Ha Noi, goi 'tron thang' 20 trieu-Hinh-2

 Cô gái chia sẻ hình ảnh với khách

Thắng yêu cầu trả 1 triệu tiền mua giới cho gói này. Gói thứ hai, Sugar Daddy phải trả số tiền 20 triệu/tháng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục. Đối với gói này, Thắng yêu cầu trả 2 triệu đồng tiền môi giới.

Sau đó, Thắng giới thiệu Sugar Baby N.B.H cho Sugar Daddy có tên V.C.Đ (quê Phú Thọ) đang có nhu cầu mua dâm. Đ. đã đồng ý chi trả gói 1 của Sugar Baby. Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng nói trên đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Nhị Tiến/Vietnamnet