“Hot girl” người Nga đứng đầu đường dây sex tour ở Việt Nam

Google News

Ngoài việc "đi khách" theo giờ, các cô gái trong đường dây mại dâm do "hotgirl" người Nga này cầm đầu còn đi sextour tại các điểm du lịch ở Việt Nam.

Ngày 15-7, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Prokoffva Elena (SN 1991, quốc tịch Nga) 3 năm tù giam về tội "Môi giới mại dâm". Ngoài ra, HĐXX buộc bị cáo nộp lại toàn bộ số tiền thu lợi bất chính từ việc làm phạm pháp.
Theo cáo trạng, trưa 22-1, Công an TP HCM bắt quả tang 3 cô gái (2 người quốc tịch Ukraine, 1 người quốc tịch Nga) đang có hành vi bán dâm cho 3 người đàn ông Việt Nam ở khách sạn tại quận 1 (TP HCM).
Mở rộng điều tra, công an bắt giữ Prokoffva Elena với hành vi môi giới mại dâm. Ban đầu, Prokoffva Elena không hợp tác với công an, không chịu cung cấp mật mã mở khóa điện thoại. Không những vậy, Prokoffva Elena còn trắng trợn đề nghị hối lộ hòng thoát tội.
“Hot girl” nguoi Nga dung dau duong day sex tour o Viet Nam
Bị cáo Prokoffva Elena (áo hồng) lãnh 3 năm tù giam về tội "Môi giới mại dâm" 
Qua đấu tranh với các đối tượng, cơ quan công an xác định năm 2015, Prokoffva Elena nhập cảnh vào Việt Nam để đi du lịch. Ở Việt Nam, Prokoffva Elena phát hiện nhiều người Việt lẫn người nước ngoài có nhu cầu mua dâm. Vì vậy, Prokoffva Elena nảy sinh ý định tổ chức đường dây mại dâm cao cấp.
Sau đó, Prokoffva Elena liên hệ, dụ dỗ nhiều cô gái ở Nga hay Ukraina để xuất ngoại kiếm tiền bằng việc bán thân. Prokoffva Elena trả tiền mua vé máy bay, đi lại và lưu trú khi những cô gái này khi sang Việt Nam. Khoảng 5-10 cô gái trẻ đã đồng ý sang Việt Nam làm việc cho "tú bà" người Nga này.
Đối tượng khách hàng Prokoffva Elena nhắm tới chủ yếu là những người quen trong những lần đi du lịch ở Việt Nam. Bên cạnh đó, Prokoffva Elena còn mở rộng "thị trường" bằng cách trực tiếp tìm kiếm trên facebook, Zalo, Instagram… Prokoffva Elena đăng hình ảnh "chân dài" lên mạng rồi chào giá.
Đặc biệt, ngoài việc "đi khách" theo giờ, các cô gái trong đường dây mại dâm do "tú bà" này cầm đầu còn đi sextour tại các điểm du lịch ở Việt Nam. Tiền mua dâm các "chân dài" sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân của Prokoffva Elena.
Sau mỗi lần môi giới thành công, Prokoffva Elena hưởng lợi 15 triệu đồng. Tính đến khi bị bắt, tú bà người Nga thu lợi bất chính 150 triệu đồng.
Theo Di Lâm (Người đưa tin)