Hotgirl mang 4 kg ma túy tổng hợp từ Campuchia về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Rạng sáng, Đỗ Như Ý nhập cảnh trái phép từ biên giới vào Việt Nam thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Ngày 3/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Đỗ Như Ý (ngụ huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) điều tra về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Hotgirl mang 4 kg ma tuy tong hop tu Campuchia ve Viet Nam
Ý cùng tang vật. 
Theo cơ quan điều tra, khoảng 4h sáng 2/6, tại xã Khánh An, huyện An Phú, Công an huyện An Phú phát hiện nhóm người đi xe ôm nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam có biểu hiện nghi vấn.

Cảnh sát kiểm tra trong balo của Đỗ Như Ý mang trên người có 3 gói trà màu xanh, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3 kg nghi là ma túy đá và 40 gói nylon bên trong có chứa 2.980 viên nén nhiều màu.

Tại cơ quan Công an, Đỗ Như Ý khai nhận tinh thể màu trắng trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon trên là ma túy. Ý nhận vận chuyển thuê từ Campuchia về TP.HCM để nhận tiền công 500 USD.

Ý vừa vận chuyển số ma túy trên từ Campuchia vừa vào Việt Nam thì bị lực lượng Công an huyện An Phú phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Linh Lan