Huế: Xe khách bốc cháy dữ dội, hành khách hoảng loạn đập kính thoát thân

Google News

(Kiến Thức) - Xe khách biển số tỉnh Nghệ An đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Hương Trà (TP Huế) bất ngờ bốc cháy dữ dội, hàng chục hành khách hoảng loạn đập kính thoát thân.

Khoảng 17h30 chiều 18/7, xe khách BKS 37B-02237 lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua đường tránh TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) theo hướng Bắc – Nam, khi đến cầu Tuần thuộc địa phận xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà) ca bin phương tiện này bất ngờ bốc cháy.

Xe khách bốc cháy dữ dội khi qua địa phận TP Huế. Ảnh: Tuấn Phan. 

Phát hiện xe khách bốc cháy, tài xế và phụ xe đã có gắng dập lửa nhưng bất thành. Lửa lan nhanh, khói bốc lên dữ dội. Hàng chục hành khách hốt hoảng đập kính xe, chạy ra ngoài may mắn thoát nạn.

“Mọi người thấy xe cháy đã chạy ra phụ tài xế dập lửa nhưng đám cháy bao trùm cả phương tiện nên mọi người chỉ biết đứng nhìn, cũng may không có thiệt hại về người,”, một nhân chứng cho biết.

Nhận được tin báo cảnh sát PCCC TP Huế đã đến hiện trường để triển khai dập lửa, đến 19h30 đám cháy cơ bản được dập tắt. Tại hiện trường phần thân xe bị cháy đen, ngọn lửa thiêu rụi nhiều tài sản của hành khách.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thanh Hải