‘Kho’ kiến thức về du học được cập nhật liên tục tại Giáo dục và Cuộc sống

Google News

Những dữ liệu đầy đủ, đa dạng về tình hình du học tại các nước sẽ có trên Chuyên trang Giáo dục và Cuộc sống- Báo Giáo dục và Thời đại.

Ra mắt ngày 24/6/2021, Giáo dục và Cuộc sống - Chuyên trang của Báo Giáo dục và Thời đại có địa chỉ tại https://cuocsong.giaoducthoidai.vn/ đã trở thành một trong những kênh thông tin trung thực, nhanh nhạy, đa chiều, là nơi để độc giả có được những cập nhật hữu ích.
‘Kho’ kien thuc ve du hoc duoc cap nhat lien tuc tai Giao duc va Cuoc song
 Giao diện của Chuyên trang Giáo dục và Cuộc sống.
Chuyên trang Giáo dục và Cuộc sống ra đời nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền mà Đảng, Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo giao phó, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của độc giả, đồng thời để bắt kịp sự phát triển của khoa học công nghệ, thay đổi trong phương thức truyền thông thời đại số. Xây dựng kênh kết nối sâu- rộng giữa những người hoạt động trong ngành giáo dục, đào tạo với đông đảo độc giả trong và ngoài nước, là diễn đàn giáo dục, đào tạo với đa dạng các thông tin hữu ích, kịp thời cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của chuyên trang Giáo dục và Cuộc sống.
Cùng với xu thế hội nhập và đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu tìm kiếm thông tin về du học ngày càng tăng cao, chuyên trang Giáo dục và Cuộc sống đã xây dựng chuyên mục Du học như một “tàng thư các”. Đây là nơi cung cấp đầy đủ dữ liệu, cập nhật thông tin liên tục, đa dạng và phong phú về tình hình du học tại các nước, học bổng, cẩm nang du học… cho độc giả.
Tìm kiếm những thông tin về du học bắt đầu từ đâu giữa một "rừng" thông tin về du học? Làm thế nào để lên kế hoạch đi du học, tìm hiểu về ngôi trường và đất nước và bạn muốn đến…, chuyên mục Du học sẽ là kênh thông tin đáng tin cậy, hữu ích với học sinh và các bậc phụ huynh. Chuyên mục là nơi kết nối giữa nhà trường, học sinh, các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp tiễn 13 du học sinh lên đường du học tại Đài Loan

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

PV