Kinh hoàng nữ sinh bị con nghiện đâm kim tiêm giữa đường

Google News

Trên đường đi học về nhìn thấy nhóm thanh niên đang chích ma túy, bé T. hoảng sợ quay đầu xe chạy, không ngờ bị những người này bắt lại rồi đâm kim tiêm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 30/8, bé C.N.T (12 tuổi, học lớp 6 trường THCS Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đang đạp xe từ trường về cách nhà chừng vài trăm mét, nơi đường vắng thì phát hiện một nhóm thanh niên đang chích ma túy nên quay xe bỏ chạy.
Những thanh niên trên đã đuổi theo T., bịt miệng và kéo bé gái này cùng xe đạp của em vào bụi cây, đe dọa buộc em im lặng. T. vẫn hoảng sợ la hét. Thời điểm đó, một người dân đi ngang qua, sợ bị lộ, một tên đâm kim tiêm vào bắp tay trái của Thanh rồi cả nhóm lên xe máy bỏ chạy.
Nghe T. kể lại sự việc, gia đình lập tức đưa bé đi tiêm phòng, uống thuốc phơi nhiễm HIV và trình báo cơ quan chức năng.
Theo mô tả của Thanh, tên khống chế em có một vết sẹo ở lông mày trái, một trong hai cánh tay có hình xăm dạng con rồng.
Nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, công an địa phương nhanh chóng điều tra vụ việc. Tang vật thu được tại hiện trường là 4 kim tiêm dính máu.
Theo Pháp luật Việt Nam