Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thông báo tuyển dụng nhân sự

Google News

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) thông báo tuyển dụng 04 nhân sự làm việc theo chế độ hợp đồng.

Vị trí tuyển dụng:
1 nhân sự làm việc tại Ban Tổ chức và Chính sách hội.
1 nhân sự làm việc tại Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức.
1 nhân sự làm việc tại Ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường.
1 nhân sự làm việc tại Văn phòng.
Lien hiep cac Hoi Khoa hoc va Ky thuat Viet Nam thong bao tuyen dung nhan su
Trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tại lô D20, ngõ 19 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. 
Hình thức tuyển dụng được thực hiện theo 2 vòng: Vòng 1: Sơ tuyển theo hồ sơ;
Vòng 2: Phỏng vấn, xét tuyển; Chỉ người vượt qua vòng 1 mới vào phỏng vấn vòng 2; Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
Người trúng tuyển được ký hợp đồng lao động (có thời hạn, không thời hạn) theo quy định của pháp luật về lao động; lương và các chế độ khác được hưởng theo quy định của pháp luật về lao động và của Liên hiệp Hội Việt Nam.
Điều kiện, tiêu chuẩn chung
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
Tốt nghiệp đại học và tương đương trở lên, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng; tuổi đời dưới 45; Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp; Biết ít nhất 01 ngoại ngữ; tin học văn phòng theo quy định; Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; Đủ sức khoẻ để làm việc; Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển: Không cư trú tại Việt Nam; Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
Đối tượng ưu tiên (chỉ ưu tiên ở vòng 1): Các đối tượng được ưu tiên theo quy định của pháp luật; Đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự; Người có học hàm, học vị, trình độ ngoại ngữ, tốt nghiệp loại khá, giỏi trở lên; có kinh nghiệm công tác, có trình độ ngoại ngữ theo quy định; đã kinh qua các lớp quản lý hành chính Nhà nước; lý luận chính trị.
Khả năng nhanh nhẹn, hoạt bát; thích ứng công việc; sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được phân công.
Điều kiện, tiêu chuẩn đối với từng vị trí tuyển dụng
Làm việc tại Ban Tổ chức và Chính sách hội
Yêu cầu: Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành: Luật; kinh tế; quản lý; hành chính; lao động tiền lương; lý luận Đảng; các ngành khoa học xã hội và nhân văn. Vị trí công việc: Theo dõi, hỗ trợ hoạt động Hội; tham mưu công tác tổ chức, chính sách, lao động tiền lương; giúp việc Hội đồng thi đua, khen thưởng; thực hiện công tác đảng vụ.
Làm việc tại Ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức
Trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành báo chí hoặc lĩnh vực khoa học xã hội. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan báo chí. Vị trí công việc: Tham gia quản lý website; biên tập, thu thập tin/bài; tham gia quản lý các nhiệm vụ phổ biến kiến thức.
Làm việc tại Ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường
Trình độ: Tốt nghiệp các ngành khoa học, công nghệ, môi trường. Vị trí công việc: tham gia quản lý các tổ chức khoa học và công nghệ; hỗ trợ, quản lý chuyên môn các nhiệm vụ, đề tài, dự án về khoa học, công nghệ và môi trường.
Làm việc tại Văn phòng
Trình độ: Tốt nghiệp các ngành về quản lý hành chính, văn thư lưu trữ, kế toán, nội vụ, khoa học xã hội và nhân văn. Vị trí công việc: Văn thư lưu trữ; kế toán (ưu tiên vị trí văn thư).
Hồ sơ gồm:
1. Đơn xin việc.
2. Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có chứng thực).
3. Giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn dưới 6 tháng).
4. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có chứng nhận của cấp có thẩm quyền.
5. Bản sao Thẻ căn cước công dân.
* Thời gian nộp hồ sơ: Người dự tuyển nộp hồ sơ hạn cuối cùng đến 17 giờ ngày 30/3/2023.
Địa điểm: Ban Tổ chức và Chính sách hội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tầng 5, Lô D20, ngõ 19 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc gửi qua bưu điện. Điện thoại liên hệ khi cần thiết: 0969157933 (bà Trần Thị Hồng Ánh).
>>> Xem thêm video: Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng phát biểu tiếp thu Chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính và bế mạc Hội nghị:

Video: Đinh Thanh

Gia Đạt