Mẫu nude Kim Phượng phải tìm đến nghề PG để kiếm sống qua ngày

Google News

Theo lịch hẹn, hôm nay (17/7/2018) Kim Phượng được Công an TP.HCM mời lên trụ sở làm việc xung quanh vụ việc tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm mình.

Tối ngày 16/7/2018, người mẫu Nguyễn Thị Kim Phương (24 tuổi, quê Tiền Giang) trở về căn phòng trọ tại TP. HCM sau ngày làm việc mệt mỏi.
Sau khi lên tiếng tố cáo họa sĩ Ngô Lực có hành vi hiếp dâm mình trong một khách sạn vào đầu tháng 5/2018, Kim Phượng đã gặp nhiều trở ngại trên con đường thực hiện ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình, thay vào đó chị phải tìm đến nghề PG để kiếm sống qua ngày.
Kim Phượng chia sẻ: "Mỗi nghề có cái cực riêng nhưng PG không phải làm ước mơ, đam mê của tôi mà chỉ là công việc trong lúc hiện tại đang gặp khó khăn. Làm PG, có ngày tôi phải đứng liền suốt 9 tiếng tại sự kiện, chân đau ê ẩm.
Làm người mẫu cũng khổ nhưng là đam mê nên chưa bao giờ tôi cảm thấy mệt mỏi, những lúc quyết tâm làm sao để làm nổi bật sản phẩm lên, mọi mệt mỏi trong người dường như tan biến".
Người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng. 
Nhưng dù làm PG hay người mẫu, Kim Phượng cũng không thể tránh được những lần bị người đối diện trêu ghẹo.
Chị thành thật: "Họ trêu thì trêu thôi chứ đừng đụng chạm, làm gì thái quá là được. Làm người mẫu nên em hiểu, không tránh được những lần va chạm, tiếp xúc cơ thể nhưng là vì công việc, mục đích chung thì không vấn đề gì nhưng mà kiểu sàm sỡ, dục vọng... thì không thể chấp nhận được".
Người mẫu này luôn mong muốn sự việc liên quan đến họa sĩ Ngô Lực được cơ quan chức năng giải quyết sớm để ổn định tâm lý để bước tiếp những chặng đường phía trước. Chị không chắc chắn mình có quay trở lại nghề người mẫu nữa hay không.
"Đam mê, ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp chưa bao giờ tắt nhưng sau khi sự việc với ông họa sĩ xảy ra, tôi luôn bị ám ảnh. So với người khác, tôi đến với nghề người mẫu khá muộn. Chỉ khi ly hôn, tôi mới có cơ duyên làm người mẫu nhưng là do đam mê từ nhỏ nên tôi nhanh chóng thích nghi được với nghề" - Kim Phượng chia sẻ.
Theo lịch hẹn, hôm nay (17/7/2018) Kim Phượng được Công an TP. HCM mời lên trụ sở làm việc xung quanh vụ việc tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm mình.
Người mẫu này tâm sự: "Hơn 2 tháng qua, cứ mỗi lần nhắm mắt lại là hình ảnh ám ảnh của ngày hôm đó lại hiện về khiến tôi mất ngủ. Có thời gian đầu tôi phải uống thuốc an thần nhưng đêm nào cũng phải đến 3h mới ngủ được. Bây giờ đỡ hơn, có công việc mới, ra ngoài tiếp xúc với mọi người nên đôi khi về phòng mệt quá, nằm ra ngủ thiếp đi... lúc đó cũng phải 1h".
Mặc dù vậy, Kim Phượng vẫn khẳng định sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng để lấy lại danh dự cho bản thân.
Theo Vân Mai/Đất Việt