Mẹ bàng hoàng thấy con gái 14 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại

Google News

Thấy bé gái 14 tuổi ở nhà một mình, Thịu nảy sinh ý đồ xâm hại. Khi đang thực hiện hành vi thú tính, mẹ bé gái bất ngờ trở về nhà phát hiện nên báo với lực lượng chức năng.

Ngày 22/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Lô Văn Thịu (46 tuổi), trú tại xã Lục Dạ để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Nạn nhân được xác định là cháu C.T.K.N. (14 tuổi).
Me bang hoang thay con gai 14 tuoi bi ga hang xom xam hai
Bé gái 14 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại- Ảnh minh họa: Internet 
Theo Người đưa tin, chiều ngày 15/2, Lô Văn Thịu đi ngang qua nhà cháu N. thì thấy bé gái đang ở nhà một mình. Lúc này, gã "yêu râu xanh" nảy sinh ý định xấu. Nghĩ là làm, người đàn ông 46 tuổi sau đó dụ dỗ cháu N. vào trong nhà thực hiện hành vi thú tính.
Đúng lúc này, mẹ bé gái 14 tuổi đi làm về và phát hiện sự việc. Ngay lập tức, người mẹ báo sự việc với lực lượng chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Con Cuông lập tức vào cuộc điều tra.
Lúc đầu Thịu quanh co chối tội, nhưng sau đó y đã cúi đầu khai nhận. Hiện, Công an huyện Con Cuông đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Trước đó, một người bố ở Hải Dương cũng chết lặng chứng kiến con gái bị gã hàng xóm xâm hại qua camera an ninh.
Theo đó, ngày 14/3 vừa qua, TAND tỉnh Hải Dương mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Đình Tuyến (49 tuổi) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Trao đổi với báo chí, anh Nguyễn Văn K. (bố nạn nhân) vẫn chưa hết sốc vì biến cố xảy ra với con gái. Anh mong cơ quan pháp luật sẽ nghiêm trị kẻ đã hãm hại con gái mình. Theo anh K., con gái anh bị kẻ xấu xâm hại khi chưa tròn 11 tuổi.
Theo lời kể của người bố, ngày 18/10/2018, anh điều khiển xe máy sang huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) mua gà nhưng không có nên quay về nhà chú ruột cùng thôn chơi. Thời điểm trên, Tuyến cũng có mặt ở đó nhưng người này xin phép về trước.
Ngồi chơi một lúc, anh K. bỗng cảm thấy sốt ruột vì chưa tìm được kẻ đột nhập vào nhà trộm 1,5 triệu đồng. Vì điện thoại có kết nối với camera an ninh ở nhà nên anh mở ra kiểm tra. Lúc này, người bố bàng hoàng khi phát hiện con gái nhỏ đang bị Tuyến giở trò đồi bại ngay trong phòng ngủ. Anh tức tốc chạy về nhà thì thấy con gái đang nằm trên giường kêu đau trong khi tên "yêu râu xanh" đã biến mất.
Sau đó, anh K. trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.
Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng bắt tạm giam Nguyễn Đình Tuyến. Tại cơ quan công an, Tuyến đã thừa nhận hành vi đồi bại đối với con gái của người hàng xóm.
Tại phiên tòa xét xử, xét mức độ vi phạm và hành vi của Tuyến, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Tuyến 15 năm tù và buộc bồi thường cho bị hại số tiền 20 triệu đồng.
Kết thúc phiên tòa, gia đình anh K. cho rằng, bản án sơ thẩm mà Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương tuyên như vậy quá nhẹ, không tương xứng với hành vi thú tính của Tuyến nên sẽ làm đơn kháng cáo.
Theo Việt Kha/Phunuscukhoe