Minh Hằng sau nửa năm lấy chồng doanh nhân bí ẩn

Google News

Minh Hằng sau nửa năm lấy chồng doanh nhân không có nhiều thay đổi so với lúc yêu. Cô được chồng tâm lý, chiều chuộng và ủng hộ mọi việc.

Minh Hằng được chồng doanh nhân chiều chuộng ra sao?

Minh Hằng là ngôi sao tài sắc trong làng giải trí, cô vừa có nhan sắc lẫn tài năng ca hát lẫn diễn xuất. Vì vậy, sau nhiều năm tham gia showbiz người đẹp kết hôn cùng doanh nhân giàu có đã nhận được sự ủng hộ của fan.

Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an

Minh Hằng trong ngày vu quy trọng đại cách đây nửa năm.

Dù giấu mặt chồng của mình nhưng Minh Hằng vẫn khoe khéo chuyện được chồng chiều trên mạng xã hội. Trong một lần đi diễn tại Bình Định, Minh Hằng bày tỏ sự hạnh phúc khi được chồng đưa đón.

Trong đời thực dù khá bận rộn với công việc, nhưng doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo luôn tranh thủ thời gian để ở bên cạnh, quan tâm, chăm sóc vợ chu đáo. Khi đón vợ trong chuyến công tác, anh chuẩn bị đồ uống để vợ bổ sung vitamin. "Homie đón kèm theo chai nước trái cây mát rượi", Minh Hằng hào hứng chia sẻ.

Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-2

Minh Hằng khoe khéo được chồng yêu chiều trên mạng xã hội.

Trong một cuộc trò chuyện với chồng qua tin nhắn do Minh Hằng tiết lộ, có thể thấy ông xã cưng chiều nữ ca sĩ "như trứng mỏng". Cụ thể anh dặn vợ uống tổ yến để bồi bổ sức khỏe. "Đại gia nghìn tỷ" còn dỗ dành và hứa sẽ bù đắp tình cảm sau khi vợ hoàn thành công việc.

Về cuộc sống làm vợ, Minh Hằng cho hay cô cũng không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của cô. Chỉ cần mỹ nhân sinh năm 1987 mong muốn điều gì là chồng đại gia sẵn sàng chiều chuộng hết mức có thể. "Em mệt không muốn ăn ở nhà, được đi ăn ở ngoài thôi", Minh Hằng chia sẻ kèm bức ảnh đi ăn uống cùng chồng.

Dẫu vậy, Minh Hằng vẫn mong muốn giữ lửa hôn nhân bằng bữa cơm gia đình ấm cúng. Cô cho hay dù có bận đến mấy cũng muốn về nhà thật nhanh để nấu cơm cho chồng. Khi nào "kẹt" quá thì hai vợ chồng mới đi ăn ở bên ngoài.

Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-3

Cô vẫn giấu kín mặt chồng vì coi anh là "báu vật".

Mới đây, khi ra mắt phim "Chị chị em em", Minh Hằng còn tiết lộ với báo chí chồng mình còn thấu hiểu công việc của vợ. Nữ diễn viên trải lòng: "Anh ấy rất tin tưởng tôi ở vấn đề này nhưng đương nhiên những phim nào có cảnh nóng thì anh không đi coi. Anh ấy nghĩ là mình không có vượt qua được cảm giác đó nên anh chọn cảm giác: thà như không thấy thì tim sẽ không đau".

Minh Hằng giàu có và yêu chồng ra sao?

Minh Hằng cho biết dù đã kết hôn nửa năm nhưng cuộc sống của cô không thay đổi vì người đẹp và chồng đã có một thời gian tìm hiểu nhau. Dù vậy, cô vẫn bí mật không cho chồng lộ mặt vì coi doanh nhân là "báu vật". Cách đây 6 tháng, khi hôn lễ của Minh Hằng diễn ra, có nhiều người thắc mắc thì một người bạn của Minh Hằng trả lời: "Mình có một báu vật thì muốn giấu hay mình muốn mang ra khoe cho mọi người xem?". Minh Hằng bày tỏ sự đồng tình: "Chuẩn, nói gì nữa bây giờ. Của là phải giấu show ra bị kêu là khoe của".

Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-4

Minh Hằng là một mỹ nhân giàu có của Vbiz.

Hiện tại, cô vẫn giấu kín vì cô muốn là "bông hoa duy nhất của anh từ nay tới cuối đời". Trước khi có cuộc sống giàu sang, được chồng cưng chiều, Minh Hằng cũng là "nữ cường" của showbiz Việt. Người đẹp có nhiều năm cống hiến cả về lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất. Nhờ sự kiên trì trong con đường nghệ thuật nên Minh Hằng đã có được tài sản khổng lồ.

"Bé heo" đã tậu được biệt thự cực kỳ nguy nga như tòa lâu đài ở vị trí đắt đỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất tiền tỷ bên trong lâu đài xa hoa của người đẹp thỉnh thoảng lại được hé lộ qua một số bức ảnh được chính nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh căn biệt thự đắt đỏ, Minh Hằng cũng vừa tậu căn hộ cao cấp rộng 125m2 với giá gần 20 tỷ đồng. Nhà mới của Minh Hằng có thể quan sát cả thành phố bao gồm cả tòa Landmark 81 và Bitexco từ trên cao. Theo những gì Minh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội, căn hộ này rộng đến mức cả nhà nữ ca sĩ có thể chạy nhảy và chơi trốn tìm thoải mái.

Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-5

Cô thường xuyên xuất hiện ở nhiều địa điểm sang chảnh khi muốn thư giãn.

Ngoài ra, Minh Hằng còn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tiết lộ mảnh vườn rộng rãi có đủ cây ăn trái, ao cá thuộc sở hữu của người đẹp. Và người trong giới BĐS, để sở hữu khoảng vườn như thế, Minh Hằng đã phải bỏ ra một số tiền không hề ít.

Không chỉ bất động sản, mức độ giàu có của người đẹp này còn được thể hiện ở BST xế hộp chẳng kém cạnh ai. Từ khi bước chân vào hoạt động showbiz, Minh Hằng hiện đang có tổng cộng 3 chiếc xế hộp. Chiếc đầu tiên được nữ ca sĩ "tậu" trị giá 2,5 tỷ đồng cách đây nhiều năm. Chiếc mới nhất vừa được mĩ nhân khoe vào Tết 2021 trị giá 5 tỷ đồng.

Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-6

Tuổi 35, nhan sắc của Mình Hằng ngày càng rực rỡ.

Ngoài nhà xe, cũng như nhiều mỹ nhân khác, Minh Hằng còn có nhiều BST hàng hiệu sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Các nhãn hàng Chanel, Dior, Hermes ... luôn được mỹ nhân tuổi Mão lựa chọn.

Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-7
Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-8
Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-9
Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-10
Minh Hang sau nua nam lay chong doanh nhan bi an-Hinh-11

Minh Hằng cũng là một người đẹp chịu chơi hàng hiệu trong làng giải trí.

Theo Sức Khỏe Đời Sống