Nghi án 4 bé gái lớp 1 bị thầy giáo dâm ô

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bé gái đang là học sinh lớp 1, trường tiểu học trên địa bàn xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) bị chính thầy giáo của mình dâm ô. 

Suốt nhiều ngày qua, người dân huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận vô cùng bất bình trước thông tin về việc một thầy giáo tên H. (hiện đã có vợ và 2 con ở địa phương), là giáo viên một trường tiểu học ở xã Tân Xuân (Hàm Tân) vướng vào nghi án dâm ô nhiều bé gái là học sinh lớp 1.
Nghi an 4 be gai lop 1 bi thay giao dam o
Một vụ dâm ô trẻ em xảy ra đầu tháng 4/2019 vừa qua tại TP HCM đang khiến dư luận đặc biệt phẫn nộ. 
Theo nguồn tin riêng của PV Kiến Thức, vụ việc được phát hiện sau khi một phụ huynh nghe con mình kể sự việc bị thầy giáo liên tục đụng chạm vào vùng nhạy cảm.
Phụ huynh này đã làm đơn gửi đến nhà trường yêu cầu làm rõ. Thấy sự việc nghiêm trọng, nhà trường đã xác minh, báo cáo về Phòng giáo dục huyện Hàm Tân và làm đơn gửi Cơ quan Công an yêu cầu làm rõ.
Qua điều tra, cơ quan chức năng bước đầu xác định, không chỉ bé gái nói trên bị thầy giáo dâm ô mà có tới 4 bé gái khác là học sinh cùng lớp cũng bị thầy giáo làm điều tương tự.
Ngày 17/4, Cơ quan Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định trưng cầu giám định y khoa đối với 4 bé gái để có căn cứ tiến hành điều tra về hành vi dâm ô của thầy giáo. Được biết, sự việc xảy ra từ tháng 2/2019 đến nay. Các bé đều cho biết bị thầy giáo H. nhiều lần đụng chạm.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn