Nghi vấn gái xinh 19 tuổi cùng 3 thanh niên đánh chết người

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đánh chết nạn nhân, nhóm nghi can trốn khỏi hiện trường.

Ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bình Dương ra thông báo truy tìm Bùi Minh Đấu (29 tuổi, HKTT Cà Mau); Trương Văn Ky (21 tuổi, HKTT Bạc Liêu); Trần Văn Bênh (24 tuổi) và Trần Ngọc Cầm (19 tuổi, cùng có HKTT Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Nguyễn Chí Đại (24 tuổi, HKTT tại An Giang).

Qua điều tra ban đầu, khoảng 21h30 ngày 13/9, giữa Đại và một nhóm thanh niên hỗn chiến tại phường Mỹ Phước, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Sau khi đánh anh Đại gục tại chỗ, nhóm thanh niên này nhanh chóng rời khởi hiện trường và bỏ trốn. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Đại đã chết do vết thương quá nặng.

Nghi van gai xinh 19 tuoi cung 3 thanh nien danh chet nguoi
 4 nghi can liên quan vụ án

Nhận tin báo, Công an TX Bến Cát đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm, ghi lời các nhân chứng để điều tra, truy xét nhóm thanh niên gây án.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và lời khai nhân chứng, cơ quan điều tra đã xác định có 4 nghi can liên quan vụ án.

Công an tỉnh Bình Dương đề nghị ai biết thông tin về nhóm này, liên hệ số điện thoại 0949.113.111 để thông báo cho điều tra viên.

Viết Dũng