Người phụ nữ bị tình trẻ kém 13 tuổi đâm chết: "Rất tình cảm..."

Google News

Theo đại diện công an xã: "Bà D. và Hoàng sống với nhau được 1 năm nhưng giữa hai người ít xảy ra mâu thuẫn, tối nào hai người cũng chở nhau lên phố uống cafe rất tình cảm.

Người phụ nữ 6 con bị người tình trẻ hơn 13 tuổi dùng dao đâm tử vong. Theo trưởng công an xã, hai người sống với nhau rất tình cảm.
Như Dân Việt đã đưa tin, đêm 16.1, bà Nguyễn Thị D. (49 tuổi, trú tại xã Vĩnh Thạnh, TP.Nha Trang) đến nhà Tôn Thất Hoàng (36 tuổi, trú xã Vĩnh Thạnh) chơi và hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, Hoàng cầm dao đâm liên tiếp bà D, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay trong đêm, nghi phạm Tôn Thất Hoàng đã bị bắt giữ.
Nói về hoàn cảnh của người đàn ông này, Trưởng công an xã cho biết trên Đất Việt, Hoàng và mẹ ruột mới mua đất xây nhà ở khu vực này không lâu. Cách đây 1 năm, sau khi Hoàng đi chữa bệnh về đã quen biết với bà D. rồi hai người sống với nhau như vợ chồng.
Nguoi phu nu bi tinh tre kem 13 tuoi dam chet:
Đối tượng Hoàng. Ảnh ANTĐ 
Cách đây 10 ngày, mẹ Hoàng mất do bệnh hiểm nghèo. Có thể từ khi mẹ Hoàng mất, không ai cho Hoàng uống thuốc đều đặn nên người đàn ông này gây nên sự việc như vậy. Bản thân bà D. trước đó đã được mọi người nhắc chuyện Hoàng bị bệnh tâm thần nhưng người phụ nữ này không tin và cho rằng Hoàng không có biểu hiện gì giống người bị tâm thần.
Theo đại diện công an xã: "Bà D. và Hoàng sống với nhau được 1 năm nhưng giữa hai người ít xảy ra mâu thuẫn, tối nào hai người cũng chở nhau lên phố uống cafe rất tình cảm. Tối hôm 16.1, hai người cũng chở nhau đi uống cafe về thì xảy ra sự việc".
Trên Lao động, đại diện công an xã cho biết bà Dung có 6 người con và là người ở nơi khác. Chồng bà Dung mất nên sau khi quen biết với Hoàng đã về sống chung với người đàn ông kém mình 13 tuổi. Vì hơn nhiều tuổi nên trông bà Dung khá già dặn so với Hoàng. Bà Dung cũng không phải thuộc tuýp phụ nữ trẻ trung xinh đẹp.
Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Theo DV/Dân Việt