Nhiều hoạt động ý nghĩa hành trình về nguồn tại Định Hóa Thái Nguyên

Google News

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình "Hành trình về nguồn - Đến với địa chỉ đỏ" tại huyện Định Hóa.

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (26/3/1983-26/3/2023), trong không khí rộn ràng của tháng Thanh niên, ngày 17/3, Đoàn Thanh niên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ và Đoàn Thanh niên Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức chương trình "Hành trình về nguồn - Đến với địa chỉ đỏ" tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.
Nhieu hoat dong y nghia hanh trinh ve nguon tai Dinh Hoa Thai Nguyen
Đoàn trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Lưu Anh Thư. 
Tại Trường Tiểu học Phú Tiến, xã Phú Tiến (huyện Định Hóa), Đoàn đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Lưu Anh Thư, học sinh lớp 5.
Gia đình em Thư thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở hiện đang xuống cấp nghiêm trọng. Cũng tại đây, Đoàn đã tặng 50 suất quà (với tổng trị giá gần 20 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo có thành tích tốt trong học tập.
Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã trao tặng 1 tấn phân bón hữu cơ (trị giá 10 triệu đồng) cho một số hợp tác xã do thanh niên làm chủ tại xã Bộc Nhiêu và xã Phượng Tiến.
Nhieu hoat dong y nghia hanh trinh ve nguon tai Dinh Hoa Thai Nguyen-Hinh-2
Đoàn đã trao tặng 1 tấn phân bón hữu cơ cho một số hợp tác xã do thanh niên làm chủ tại xã Bộc Nhiêu và xã Phượng Tiến.
Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đỉnh Đèo De (xã Phú Đình) và tham quan Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa.
Nhieu hoat dong y nghia hanh trinh ve nguon tai Dinh Hoa Thai Nguyen-Hinh-3
Đoàn đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
>>> Xem thêm video: Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng phát biểu tiếp thu Chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính và bế mạc Hội nghị

Video: Đinh Thanh

Gia Đạt