Nhiều tuyến phố quanh Nhà Thờ Lớn bị cấm trong đêm Noel

Google News

Để hạn chế tập trung đông người, Công an phường Hàng Trống sẽ hạn chế người dân tới Nhà Thờ Lớn trong đêm Noel.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm) sẽ hạn chế người dân tới Nhà Thờ Lớn trong đêm Noel. Cụ thể, từ 17h30 phút ngày 24/12, các tuyến phố vào Nhà Thờ lớn như Ấu Triệu, Nhà Chung, Nhà Thờ... sẽ cấm các phương tiện ra vào khu vực này.
Nhieu tuyen pho quanh Nha Tho Lon bi cam trong dem Noel
 Nhiều tuyến phố quanh Nhà Thờ Lớn sẽ bị cấm trong đêm Noel.
Đại diện Công an phường Hàng Trống cho biết thêm, những người dân được phép ra vào khu vực gồm: Người cư trú trong khu vực, người nhận được giấy mời từ phía Nhà Thờ Lớn và Lực lượng an ninh vảo vệ khu vực đêm Noel.
Nhà Thờ Lớn là một trong những địa điểm rất nổi tiếng của Hà Nội, thu hút hàng nghìn người mỗi ngày tới check-in vào mỗi dịp Noel. Những ngày vừa qua, lực lượng chức năng đã thường xuyên triển khai nhắc nhở người dân không tập trung đông người và thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch COVID-19 tại địa điểm công cộng.
Nhieu tuyen pho quanh Nha Tho Lon bi cam trong dem Noel-Hinh-2
 Công an phường Hàng Trống xử phạt nhóm thanh niên bỏ khẩu trang nơi công cộng.
Bên cạnh việc nhắc nhở, Công an phường Hàng Trống cũng đã xử phạt những trường hợp không tuân thủ quy định định phòng chống dịch COVID-19. Cụ thể, ngày 20/12, UBND phường Hàng Trống đã ra quyết định xử phạt nhóm thanh niên “vô tư” bỏ khẩu trang nơi công cộng để chụp ảnh.
Tính từ đầu năm 2021 đến nay, phường Hàng Trống đã xử phạt 248 trường hợp vi phạm phòng chống dịch với số tiền 495 triệu đồng, tham mưu quận Hoàn Kiếm xử phạt 5 trường hợp với số tiền 60 triệu đồng.
Hoàng Nam