Ninh Bình: Tạm đình chỉ giáo viên có lời lẽ không đúng chuẩn mực

Google News

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã tạm thời đình chỉ công tác đối với cô N.T.V để làm rõ sự việc nữ giáo viên này có lời lẽ không đúng chuẩn mực với học sinh.

Ngày 25/9, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một phụ huynh có con học lớp 4B, trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (TP.Ninh Bình) "tố" giáo viên chủ nhiệm lớp - cô N.T.V. - có lời nói xúc phạm, hành vi không đúng chuẩn mực, gây áp lực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của học sinh trong quá trình học tập tại lớp. Phụ huynh học sinh đã làm đơn kiến nghị lên Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình, Sở GD&ĐT và UBND thành phố Ninh Bình để được xem xét, giải quyết.
Ninh Binh: Tam dinh chi giao vien co loi le khong dung chuan muc

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (thành phố Ninh Bình).

Kèm theo nội dung tố cáo là file ghi âm. Phụ huynh cũng phản ánh cô N.T.V. còn có hành vi "ép" học sinh đi học thêm...
Ngay sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã liên hệ với cô N.T.V. để xác minh sự việc, yêu cầu cô N.T.V. viết bản tường trình, đồng thời ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô N.T.V.
Phòng GD&ĐT TP Ninh Bình đã chỉ đạo nhà trường khẩn trương phối hợp để xác minh sự việc, xử lý theo đúng quy định, tuyệt đối không bao che, nể nang với các hành vi không đúng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
Trước sự việc trên, UBND thành phố Ninh Bình đã chỉ đạo tạm đình chỉ việc giảng dạy của cô giáo N.T. V; yêu cầu viết tường trình để xem xét, làm rõ, trên cơ sở đó làm căn cứ để xử lý nghiêm theo quy định.
Sở GD&ĐT Ninh Bình phối hợp với UBND thành phố Ninh Bình xem xét, xử lý nghiêm minh, kịp thời, đảm bảo tính răn đe và xây dựng môi trường giáo dục kỉ cương, văn hóa, đảm bảo niềm tin của dư luận.
>>> Mời độc giả xem thêm video Tạm đình chỉ công tác Giám đốc Sở GD&ĐT thái bình do bất thường điểm thi vào 10:
 
Bình Nguyên (t/h)