NSND Tự Long khiến hàng trăm khán giả nhí cười nghiêng ngả

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí đã được dịp “bung lụa”, quẩy hết mình trong các trò chơi với tiếng cười nghiêng ngả cùng nghệ sĩ Tự Long tại chương trình do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức.

NSND Tự Long xuất hiện mang đến niềm vui bất ngờ cho các khán giả. 
Chiều 8/7, NSND Tự Long đưa gia đình tới tham dự chương trình biểu diễn kịch, âm nhạc, ảo thuật và trò chơi dân để cùng tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn tại đây. Tự Long bất ngờ và tỏ ra thích thú khi sự kiện dành cho thiếu nhi do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức thu hút hàng ngàn người tham dự.
Anh vui vẻ giao lưu với các khán giả nhỉ và tạo ra những tiếng cười không ngớt. 
Cậu bé rụt rè khi tham gia trò chơi trên sân khấu nhưng chỉ sau ít phút trò chuyện, Tự Long đã khiến em mạnh dạn, tự tin hơn hẳn. 
Tự đây, nghệ sĩ Tự Long hào hứng tham gia giao lưu, tổ chức trò chơi cho các khán giả, đồng thời trao tặng những phần quà hấp dẫn của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.
Vốn là một nghệ sĩ hài duyên dáng, không khó để Tự Long khuấy động bầu không khí tại sân khấu. Các khán giả nhí và phụ huynh vô cùng thích thú khi được trực tiếp trò chuyện với nam nghệ sĩ nổi tiếng.
Chị Tuyết đến từ Phú Thọ là một trong những người chơi gây bất ngờ vì khả năng đối đáp hài hước. 
Đặc biệt với trò chơi "ai dài hơi hơn ai", theo yêu cầu của anh, người chơi phải vừa lắc vòng 3, vừa lặp lại một câu nói với số lần nhiều nhất có thể. Trò chơi thu hút sự tham gia của cả phụ huynh và các em nhỏ, mỗi phần thi là một lần khán giả được phen cười nghiêng ngả.
 

 

Người tham gia trò chơi "Ai dài hơn hơn ai" phải kết hợp cả vũ điệu lắc vòng 3 hài hước. Mỗi phần thi là một lần khán giả được phen cười nghiêng ngả. 
Tự Long cho biết, anh muốn cùng các nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam và Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đem tới trải nghiệm một chương trình thú vị, đồng thời mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ.
Ca sĩ The Voice Kids Cẩm Lệ biểu diễn liên tiếp 3 bài hát trong sự cổ vũ phấn khích của khán giả. 
 Một vị phụ huynh hào hứng lên sân khấu biểu diễn cùng Cẩm Lệ.
Nghệ sĩ Tự Long cho rằng, việc kết hợp các hoạt động biểu diễn, giải trí, hướng các em về thiên nhiên với sự đồng hành của thức uống là Trà Dr Thanh cũng được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên là sự cộng hưởng vô cùng tuyệt vời.
Chương trình không chỉ mang lại những ngày hè sảng khoái mà còn giúp các em tìm hiểu về văn hóa dân tộc, sống hòa đồng với thiên nhiên hơn thông qua vở kịch “Chuyện chàng dũng sĩ” và các trò chơi dân gian. Theo anh, đây là sân chơi lý tưởng vừa giúp các em được vui chơi thỏa thích mà vẫn mang tính giáo dục cao, hướng các em tới vẻ đẹp của chân - thiện - mỹ.
 

Vừa tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, khán giả còn nhận những phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh. 
Trước đó, từ ngày 31/5, Trà thanh nhiệt Dr Thanh phối hợp cùng Nhà hát kịch Việt Nam đã tổ chức loạt chương trình nghệ thuật hấp dẫn: Công diễn vở kịch "Chuyện chàng dũng sĩ" miễn phí với sự tham gia của các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam, giao lưu với NSƯT Xuân Bắc, Tự Long, thưởng thức giọng ca của ca sĩ The Voice Kids Cẩm Lệ cùng màn biểu diễn ảo thuật xuất sắc của ảo thuật gia Khôi Nguyên... Ngoài ra, khán giả nhí còn được tham gia các trò chơi dân gian sôi động, thú vị.
Sân chơi bổ ích, ý nghĩa này chính là món quà ngày hè mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh muốn gửi đến các em nhỏ và các gia đình tại thủ đô Hà Nội vào những ngày cuối tuần.
Vào Chủ nhật 15/7 tới, NSND Tự Long sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình, mang tới những màn giao lưu, tương tác trực tiếp vô cùng thú vị, đồng thời anh cũng sẽ trao tặng nhiều phần quà và sách “Chuyện nhà Dr Thanh” cho các khán giả tham dự.
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, một sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng. Thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể luôn tươi tắn.
 
PV