Nữ lao công bị đánh tử vong trong đêm: Đám tang đẫm nước mắt

Google News

Theo người thân nữ lao công cho biết, cô H. sống cùng người cháu tên Oanh trong căn nhà chật, ẩm thấp. Nghe tin cô H. mất, ai cũng xót thương.

Có mặt tại tang lễ của chị Vũ Thúy H. (43 tuổi, trú phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - nhân viên Công ty cổ phần môi trường và dịch vụ đô thị Vĩnh Yên), nữ lao công bị thanh niên đánh tử vong trong đêm, nhiều người thân, hàng xóm vô cùng bàng hoàng, đau buồn trước sự ra đi đột ngột của nữ lao công xảy ra vào đêm 4/4.
Chị Oanh (20 tuổi; con của chị gái bà H.), ngồi đau buồn, không còn sức sống trước di ảnh dì ruột khiến nhiều người có mặt tại đám tang vô cùng đau đớn, xót xa.
Theo lời chị Oanh, dù nhiều người động viên nhưng cô H. chưa lập gia đình. Do làm nghề lao công nên giờ giấc thất thường, cô H. ở riêng, gần nhà ông bà để tiện việc chăm sóc, tránh về khuya gây ảnh hưởng ông bà.
Nu lao cong bi danh tu vong trong dem: Dam tang dam nuoc mat
 Nhiều người thân, hàng xóm đến đưa tiễn nữ lao công H. về nơi an nghỉ.
Do cô H. không lập gia đình nên chị Oanh được mẹ gửi sang ở cùng dì để 2 dì cháu chăm nom nhau. Chính vì vậy, Oanh coi cô H. như người mẹ thứ 2 của mình. Thấy dì phải làm việc vất vả, khoảng 1 năm trở lại đây, chị Oanh đã xin dì cho đi làm cùng để đỡ đần phần nào chi phí, và sau này cũng có công việc để nuôi thân.
Khoảng 16h chiều 4/4, chị Oanh cùng dì H. bắt đầu ca làm. Thường ngày đến khoảng 22h sẽ hết ca, những hôm lượng rác nhiều sẽ phải làm việc đến 1 – 2 giờ sáng hôm sau mới được về. Tối 4/4, khi chuẩn bị hết việc thì chị Oanh nghe tin dì H. bị đánh tử vong.
Chị Oanh kể: “Lúc nghe tin dì H. bị người ta đánh chết, tôi như rụng rời chân tay. Ở nhà, dì hiền lành lắm, chẳng gây hấn với ai bao giờ, ai cũng quý mà sao có người ác vậy, đánh chết dì đau đớn quá. Dì lo cho tôi hết mọi thứ từ cái ăn, cái mặc đến việc đi làm, chả khác gì mẹ tôi. Giờ dì mất rồi, tôi không biết phải sống sao”.
Anh Vũ Thanh Tùng (31 tuổi, em trai chị H.) chia sẻ: "Chị H. dù đã hơn 40 tuổi nhưng chưa lập gia đình. Một mình chị chăm lo bố mẹ già và nuôi Oanh. 7 năm trở lại đây, chị H. phải tần tảo, thức khuya dậy sớm để làm nghề vệ sinh môi trường kiếm từng đồng lương ít ỏi nuôi gia đình. Chị ở gần bố mẹ để tiện cơm nước, chăm sóc. Nhà chị ấy chật, ẩm thấp lắm, nuôi thêm bé Oanh, nhiều khi người với chó phải ngủ cùng nhau. Nghe tin chị mất, ai cũng xót thương”.
Hiện vụ nữ lao công bị đánh tử vong trong đêm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thăm hỏi gia đình nữ lao công bị xe đụng tử vong

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt