Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng dã man: Công an vào cuộc

Google News

Liên quan đến clip một nữ sinh Hải Phòng bị nhóm bạn đánh hội đồng xuất hiện trên mạng xã hội ngày 5/3, Công an quận Hồng Bàng đang phối hợp với Công an phường Phan Bội Châu điều tra vụ việc.

Theo đó, thông tin ban đầu xác định, sự việc nữ sinh bị đánh hội đồng xảy ra chiều 4/3 tại địa bàn phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng trong thời gian học sinh các cấp tại TP Hải Phòng đang nghỉ học để phòng dịch COVID-19.
Nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 9 trường THCS Tô Hiệu (quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Nhóm học sinh hành hung bạn là học sinh trường THCS Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) và các trường khác.
Nu sinh Hai Phong bi danh hoi dong da man: Cong an vao cuoc
 Hình ảnh vụ việc được cắt từ clip.
Đại diện Công an phường Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng) cho biết, ngay khi nắm được thông tin vụ việc, công an phường đã chủ động xác minh. Hai học sinh trường THCS Phan Bội Châu đã thừa nhận với nhà trường có tham gia trong vụ đánh "hội đồng" bạn khác trường.
Hiệu trưởng trường THCS Phan Bội Châu, bà Nguyễn Thị Hồng cho biết, hiện tại nhà trường đã yêu cầu 2 học sinh trong clip làm bản tường trình.
“Hiện sự việc đang được nhà trường làm rõ xem nguyên nhân từ đâu, bạn nào tham gia đánh nhau, bạn nào quay clip…. Chiều nay, các học sinh xuất hiện trong clip cũng đang làm tường trình sự việc.. Sau khi rõ ràng nguyên nhân vụ việc tôi sẽ gọi điện sang trường Tô Hiệu để hỏi thăm tình hình học sinh bên ấy” – bà Hồng nói.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thuỷ, Trưởng phòng GD&ĐT quận Lê Chân cho biết, về phía phòng cũng nhận được thông tin một nữ sinh bị đánh là học sinh của trường THCS Tô Hiệu, quận Lê Chân. Hiện Phòng GD&ĐT cũng đang trong quá trình cùng với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc. Trước mắt cần ổn định về tư tưởng cho các em chuẩn bị tâm thế để quay trở lại lớp học vào ngày 8/3 tới đây.
Trước đó, ngày 5/3, trên mạng xã hội đã đăng tải một nữ sinh áo đen bị nhóm bạn khoảng 7 học sinh quay xung quanh đánh đập, kèm theo đó là những lời chửi bậy, tục tĩu vô cùng phản cảm. Ở một hình ảnh khác nữ sinh này bị nhóm người trên đánh, đấm ngã xuống đất không có hành vi phản kháng.
Bên cạnh đó là một nhóm học sinh đi xe đạp điện chứng kiến đã đứng xung quanh để cười đùa, đồng thời lấy điện thoại quay lại clip nữ sinh áo đen bị đánh mà không có động thái can ngăn.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nữ sinh bị đánh đập, bắt quỳ gây xôn xao mạng xã hội

Nguồn: VTV8

Hải Ninh