Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích: Camera bãi xe ghi lại gì?

Google News

(Kiến Thức) - Theo người thân, đến nay đã 3 ngày trôi qua gia đình vẫn chưa có thông tin gì về tung tích của em Trần Thúy Hiền sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng. Sau khi Hiền lấy xe từ bãi gửi xe đi khoảng 1 km thì mất tích.

Ngày 26/10, người thân nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn cho biết, đã 3 ngày trôi qua, gia đình chưa tìm thấy tung tích em Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín, Hà Nội).
Trao đổi với PV Kiến Thức, người thân nữ sinh cho biết, Hiền không đua đòi, la cà, nghịch ngợm nên gia đình rất lo lắng khi cháu không về nhà. "Tôi tin chắc cháu không có yêu đương gì đâu, từ trước đến giờ, nó chỉ có biết học và học. Gia đình hiện đang rất lo lắng" - người thân Hiền nói.
Người thân Hiền chia sẻ, sau khi tan học, Hiền đi xe buýt về nhà và đến khoảng 19h ngày 23/10, có 2 người bạn cũng nhìn thấy Hiền xuống điểm gửi xe. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi không thấy Hiền về nhà, gọi điện thoại thì thuê bao nên đi tìm cháu.
Tối hôm Hiền mất tích gia đình đến điểm gửi xe nhưng không thấy xe đạp điện của Hiền. Cả nhà đi tìm khắp nơi cũng không có thông tin gì. Người thân của Hiền chia sẻ thêm, sau khi trích xuất camera nhìn thấy Hiền lấy xe khỏi điểm gửi xe rồi đi được khoảng 1 km thì mất tích.
Nu sinh Hoc vien Ngan hang mat tich: Camera bai xe ghi lai gi?
 Chân dung nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích.
Trước đó, Hiền đi khỏi nhà từ ngày 23/10 đến nay chưa về. Khi đi Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Đặc điểm nhận dạng: cao 1m60, nặng 48 kg. Hiện, Hiền đang học năm thứ nhất ngành kế toán của trường Học viện ngân hàng. 
Công an huyện Thường Tín cho biết, ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình em Hiền, đơn vị này đã cử trinh sát và gửi đề nghị xuống các xã để phối hợp tìm kiếm tung tích nữ sinh. Hiện Công an đang truy tìm Hiền qua các manh mối từ người thân, bạn bè. Qua tìm hiểu được biết Hiền là nữ sinh ít nói, ít bạn, có một người bạn thân nhưng trước khi mất tích Hiền không có biểu hiện khác thường và không có tâm sự gì.
Hiện vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Tìm thấy nữ sinh Tiền Giang mất tích ở Bến Tre

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt