Phát hiện bí mật “động trời” về gia đình bạn gái, tôi có nên chia tay?

Google News

Phát hiện bí mật động trời về gia đình bạn gái, tôi có nên chia tay.

Tôi yêu Na được gần 1 năm. Na là một cô gái xinh xắn, thông minh. Lúc được cô ấy đồng ý yêu, tôi thực sự hạnh phúc vì không nghĩ rằng một cô gái Hà Nội lại nhận lời yêu một đứa con trai tỉnh lẻ, nghèo khó là tôi.
Chúng tôi đã về chơi hai bên gia đình, bố mẹ tôi rất quý Na vì cô ấy đẹp người, đẹp nết. Còn gia đình Na cũng coi tôi như con cái trong nhà. Có lẽ vì thế nên thỉnh thoảng Na hay đưa tôi đến thăm họ hàng. Nhưng một lần tình cờ, đến nhà cô họ của Na chơi, tôi được nghe câu chuyện động trời, làm tôi trăn trở, suy nghĩ rất nhiều.
Phat hien bi mat “dong troi” ve gia dinh ban gai, toi co nen chia tay?
Nếu lấy Na, những đứa con của tôi sẽ như thế nào (ảnh minh hoạ- VnReview). 
Trong câu chuyện, vô tình tôi được biết mẹ Na đang làm ở một cơ quan Nhà nước thì tự nhiên phát bệnh tâm thần, mà dân gian gọi nôm na là bị “điên”. Dù ở giữa thủ đô văn minh, nhưng gia đình Na không muốn cho mẹ đến bệnh viện chữa trị, vì sĩ diện và sợ ảnh hưởng đến tương lai của con cái. Với lại họ cũng biết rõ bệnh tình mẹ Na khó mà chữa được, nó là gien di truyền vì bà ngoại Na, khi ở tuổi ấy cũng phát bệnh như vậy.
Lật lại thời gian, tôi mới thấy, đúng là lần nào đến nhà Na chơi, tôi cũng không gặp mẹ Na. Na chỉ nói rằng mẹ về quê chăm sóc ông ngoại ốm nên tôi cũng không để ý nhiều nữa.
Tôi yêu Na thật lòng nhưng khi biết hoàn cảnh gia đình cô ấy như vậy tôi khá lo lắng, bất an. Liệu Na có theo gien của gia đình không, tôi lo nhất là nếu lấy Na, những đứa con của tôi sẽ như thế nào. Mà đã là gien thì rất khó chữa và các thế hệ tiếp theo bị ảnh hưởng cũng khó tránh khỏi. Nếu chữa được, một gia đình có điều kiện như nhà Na đã không phải để mẹ phải về quê như vậy. Rồi còn bố mẹ tôi sống ở quê nên vẫn còn nhiều định kiến, chắc chắn sẽ ngăn cản tôi đến với Na khi biết chuyện này.
Nếu tôi nói lời chia tay với Na, tôi sẽ day dứt lắm vì tôi yêu cô ấy, nhưng tiếp tục, tôi lúc nào cũng cảm thấy bất an cho tương lai của mình. Tôi biết làm sao bây giờ?
>>> Xem thêm video: Chuyện gia đình chàng trai Việt lấy vợ Pháp

Nguồn: VTC 1.

Theo PV (VOV)