Phụ huynh xông vào trường hành hung học sinh lớp 1 nhập viện bị tạm giữ

Google News

Tại cơ quan công an, bước đầu phụ huynh này thừa nhận hành hung cháu Kh. vì cho rằng nam sinh này có xảy ra mâu thuẫn con trai ông.

Trao đổi với phóng viên chiều 13/7, một lãnh đạo Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông Phạm Duy Đức (SN 1978, trú tại phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình) để điều tra làm rõ hành vi xông vào trường học hành hung nam sinh lớp 1.
Phu huynh xong vao truong hanh hung hoc sinh lop 1 nhap vien bi tam giu
Cháu Kh. bị bố của bạn học xông vào trường hành hung dẫn tới bị thương, chảy máu nhiều. 
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 13h50 chiều 10/7, ông Phạm Duy Đức đã xông vào trường Tiểu học Hữu Nghị. Tại đây, ông Đức đã đưa bé Nguyễn Gia Kh. (7 tuổi, trú tại tổ 7, phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình; học sinh lớp 1A3 Trường tiểu học Hữu Nghị đang ở trường ra ngoài và hành hung cháu bé khiến bé Kh. bị thương ở vùng mặt và tay, chảy nhiều máu.
Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của người dân và đa số đều bất bình với hành vi của ông Phạm Duy Đức. Ngay sau đó thông tin về vụ việc trên đã được báo lên Công an TP Hòa Bình.
Phu huynh xong vao truong hanh hung hoc sinh lop 1 nhap vien bi tam giu-Hinh-2
Cháu bé được người thân đưa đi kiểm tra sức khoẻ. 
Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Hòa Bình đã cử lực lượng có mặt nắm bắt thông tin, khám nghiệm hiện trường và đưa ông Đức về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, bước đầu ông Đức thừa nhận hành vi hành hung bé Kh.. Nguyên nhân xuất phát từ việc bé Kh. và con trai ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.
Liên quan vụ việc trên, hiện bé Nguyễn Gia Kh. đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.
Theo Nhật Tân/GiadinhNet