"Quái xế" nằm úp bụng lên yên, chở tôn chỉ có ở Việt Nam

Google News

Người đàn ông dùng lưng để kê những tấm tôn dài quá khổ rồi chở như diễn xiếc trên đường khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông chở cả đống tôn bằng chiếc xe tự chế trong tư thế không giống ai khiến nhiều người kinh hãi.
Theo đó, do không có xe kéo chuyên dụng, người đàn ông đặt tôn lên xe máy, phía trước là một chiếc xe kéo nhỏ rồi di chuyển.
Người này thậm chí nằm lên yên xe, nấp dưới các tấm tôn, với tay ra phía trước để điều khiển xe. Điều đáng chú ý nhất chính là đôi mắt "dán" xuống đất của ông ta. Với hướng nhìn như vậy, có vẻ như người đàn ông đang đi bằng... cảm tính.
Bên cạnh đó, những tấm tôn không được bọc cạnh, để chòng chành trên chiếc xe, có nguy cơ sát thương cho người khác.
Ảnh cắt từ clip. 
Được biết, những hình ảnh nói trên được ghi nhận trên đường phố Cẩm Phả, Quảng Ninh vào chiều ngày 24/03. Cứ thế, trong đoạn clip dài khoảng 2 phút, người đàn ông điều khiển chiếc xe chở tôn trong tư thế kỳ quặc, chạy cả quãng đường dài, băng qua những góc cua một cách vô cùng thuần thục.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Chứng kiến người đàn ông chở hàng trong tư thế nguy hiểm nhiều người không khỏi trầm trồ rồi bất giác lạnh gáy... vì sợ.
Theo Linh Dương/Khỏe & Đẹp