Quảng Nam: Chủ hụi mất liên lạc, người dân như ngồi trên 'đống lửa'

Google News

Chủ hụi mất liên lạc nhiều ngày, hàng trăm tiểu thương ở chợ Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam như ngồi trên đống lửa, lo mất tài sản.

Nhiều ngày qua, hàng trăm tiểu thương tại chợ Nam Phước xôn xao trước việc bà N.T.M.L. (trú tại thị trấn Nam Phước) là chủ hụi đột ngột “mất tích”.
Nhiều tiểu thương đến Công an thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam trình báo việc họ chơi hụi với bà N.T.M.L (sống ở TT Nam Phước), có người góp vài trăm triệu đồng, tuy nhiên nhiều ngày qua bà L. mất liên lạc...
Quang Nam: Chu hui mat lien lac, nguoi dan nhu ngoi tren 'dong lua'
Hầu hết người tham gia chơi hụi là tiểu thương ở chợ Nam Phước 
Các tiểu thương cho biết, có 80% đến 90% người buôn bán ở chợ tham gia chơi hụi với một người tên L., trú thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên. Mỗi ngày, người góp ít từ 10.000 đến 20.000 đồng, người góp nhiều thì vài trăm ngàn đồng.
Quang Nam: Chu hui mat lien lac, nguoi dan nhu ngoi tren 'dong lua'-Hinh-2
 Nhiều tiểu thương đã đến Công an thị trấn Nam Phước để trình báo vụ việc
Với số tiền góp hàng ngày như vậy, tiểu thương góp ít có nguy cơ bị mất khoảng vài chục triệu, người nhiều hơn, lên đến cả 1-2 tỷ đồng. Cũng theo các tiểu thương, nhiều người trong huyện và lân cận chơi hụi cùng bà L, số tiền lên tới cả trăm tỷ đồng.
Theo các tiểu thương, dù bà L. đã rời khỏi địa phương từ nhiều ngày trước nhưng cách đây 4 ngày, người cháu gái của bà L. vẫn đi thu tiền của bà con.
Lãnh đạo thị trấn Nam Phước xác nhận, bà L. đã vắng mặt tại địa phương nhiều ngày qua, cơ quan chức năng đang nắm thông tin và vào cuộc điều tra.

>>> Mời độc giả xem thêm video Cả chục người vây bắt chủ hụi vỡ nợ 200 tỉ đồng ở Bình Thuận (Nguồn: THĐT)

Bình Minh