Quảng Ninh: Chủ chủ tiệm phun xăm thẩm mỹ bị sát hại dã man

Google News

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, truy tìm hung thủ vụ một phụ nữ làm nghề phun xăm thẩm mỹ bị sát hại rạng sáng ngày 17/7.

Ngày 17/7, một lãnh đạo phường Hải Hòa (TP Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết, một nữ chủ tiệm xăm tại địa phương đã bị sát hại khoảng hơn 12h đêm cùng ngày.
Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.T (SN 1991, trú tại khu 3, phường Hải Yên, thành phố Móng Cái) làm nghề phum xăm thẩm mỹ tại phòng trọ ở khu 3, phường Hải Hòa, Thành phố Móng Cái.
Trước đó, khoảng 20h ngày 16/7, chị Đ.T.T có nhận phun xăm vùng ngực cho 1 nam giới chưa rõ thông tin cá nhân. Trước đó, 2 người có trao đổi tin nhắn qua lại với nội dung yêu cầu được thực hiện phun xăm một mình, không có thêm người ở quán.
Quang Ninh: Chu chu tiem phun xam tham my bi sat hai da man
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. 
Theo trích xuất camera của nhà dân, khoảng 00h22 phút ngày 17/7, chị Đ.T.T chạy ra khỏi quán với vết rách trên cổ, theo hướng đường Trần Quốc Tảng về vòng xuyến Trà Cổ. Di chuyển được khoảng hơn 70 mét thì nạn nhân gục ngã. Do thời điểm đêm khuya, vắng người qua lại nên chị Đ.T.T bị mất nhiều máu và tử vong tại chỗ.
Còn đối tượng khách hàng sau đó đã bỏ chạy ra khu vực quán nước gần phố đi bộ thuộc phường Trần Phú và nhờ gọi giúp xe taxi di chuyển về huyện Hải Hà, Quảng Ninh. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Móng Cái có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ việc, đồng thời huy động các lực lượng truy tìm hung thủ.
Hiện vụ nữ chủ tiệm xăm bị khách hàng giết giữa đêm khuya ở Quảng Ninh đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắc Kạn: Bé gái 5 tuổi bị bác họ dùng dao sát hại

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt