“Quý bà” Vĩnh Long dan díu phi công trẻ, bị dọa tung clip nóng tống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Dùng máy quay ghi lại trong những lần quan hệ tại nhà nghỉ làm kỉ niệm, "quý bà" Vĩnh Long bị phi công trẻ dọa tung clip nóng tống tiền.

Ngày 25/10, công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng Huỳnh Nghĩa Hiệp (35 tuổi, trú tại xã Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
“Quy ba” Vinh Long dan diu phi cong tre, bi doa tung clip nong tong tien
Nghi phạm Huỳnh Nghĩa Hiệp tại cơ quan công an. (Ảnh: C.A) 
Theo điều tra, khoảng tháng 6/2019, Hiệp có quan hệ tình cảm với chị Ng.Th.H.Y. (SN 1980, trú tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, đã có chồng). Trong những lần đi tâm sự tại nhà nghỉ, Hiệp dùng máy quay phim ghi lại "cảnh nóng” của hai người với mục đích làm kỷ niệm.
Tuy nhiên, đến ngày 12/9, do cần tiền tiêu xài, Hiệp nảy sinh ý định tống tiền chị Y. nên gọi điện đe dọa, buộc đưa số tiền 30 triệu đồng, nếu không sẽ gửi 'clip nóng' cho chồng chị Y. xem. Do sợ bị phát hiện và tan vỡ gia đình nên người này đã đưa đủ tiền cho Hiệp.
Hơn 1 tuần sau đó, Hiệp lại tiếp tục gọi điện uy hiếp, buộc chị này đưa thêm 25 triệu đồng và sẽ đưa thẻ nhớ có 'clip nóng' trên.
Thấy không thể che giấu vụ việc và Hiệp sẽ tiếp tục tống tiền nên chị Y. đã kể lại toàn bộ sự việc cho chồng nghe. Sau đó, chồng chị Y. đã đến Công an huyện Vũng Liêm trình báo vụ việc. Chiều 21/10, khi Hiệp đang nhận số tiền 25 triệu đồng của chị Y. thì công an ập vào bắt quả tang.
Hiện, vụ việc Hiệp dùng 'clip nóng' để tống tiền chị Y. đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Quang Thịnh