Sóc Trăng lắp camera tại nhà 16 cán bộ Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Google News

Tỉnh ủy Sóc Trăng lắp camera an ninh tại nhà riêng của tất cả cán bộ trong Ban Thường vụ với kinh phí dự kiến gần 1 tỷ đồng.
 

Ngày 27/9, lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng xác nhận đang triển khai kế hoạch lắp camera an ninh tại nhà riêng của những cán bộ trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ban này có 16 người và cán bộ nhà xa nhất là Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Phan Văn Sáu (ở An Giang).
Soc Trang lap camera tai nha 16 can bo Ban Thuong vu Tinh uy
Camera lắp đặt trước nhà của một cán bộ trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng. Ảnh: Nhật Tân. 
Năm tháng trước, Phó bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Huỳnh Văn Sum ký quyết định về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng của các cán bộ trong Ban Thường vụ theo tờ trình của Văn phòng Tỉnh ủy. Kinh phí thực hiện dự án gần 982 triệu đồng được lấy từ nguồn dự phòng ngân sách đảng cho Văn phòng Tỉnh ủy.
Ông Huỳnh Văn Sum cho biết việc lắp đặt camera đã thực hiện từ 2-3 tháng trước. Dự toán kinh phí gần 1 tỷ đồng vì ngoài camera còn có màn hình, đầu thu... Tất cả đều được thẩm định giá.
Theo đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đơn vị này từng kiến nghị cấp trên lắp camera tại trụ sở các cơ quan Đảng, Nhà nước và cán bộ trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy vì đây là mục tiêu bảo vệ của cơ quan công an.
Theo Tuấn Anh/Zing