Sự thật vụ “nhóm côn đồ truy sát trong bệnh viện ở Hải Dương“

Google News

Trong khi Hậu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Miện, đối tượng Thuy cầm kiếm đến bệnh viện gây thương tích ở tay cho Hậu...

Do mâu thuẫn trong việc làm ăn giữa An Văn Thuy (31 tuổi ở Gia Cốc, Tứ Cường, Thanh Miện) và Nguyễn Đình Hậu (34 tuổi, ở phường Quang Trung, Tp. Hải Dương đã xảy ra xô xát, dẫn đến đánh nhau. Vụ việc xảy ra lúc 22h ngày 17-6, tại quán karaoke Jumbo ở khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện (Hải Dương).
Đối tượng Thuy đã dùng ghế sắt ném vào Hậu làm Hậu bị thương ở đầu. Nạn nhân Hậu sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Miện, trong khi nạn nhân đang được cấp cứu, đối tượng Thuy tiếp tục cầm kiếm đến bệnh viện gây thương tích ở tay cho Hậu.
Su that vu “nhom con do truy sat trong benh vien o Hai Duong“
 
Ngay sau khi xảy ra, Công an huyện Thanh Miện đã đến ngay hiện trường để điều tra, xác minh, đồng thời bắt giữ Thuy để phục vụ quá trình điều tra.
Ngày 19-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện đã ra quyết định tạm giữ hình sự Thuy về hành vi cố ý gây thương tích.
Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội có đưa tin bị hại Nguyễn Đình Hậu đã bị 1 nhóm côn đồ đánh bị thương tại quán Jumbo và tiếp tục truy sát vào bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện là chưa đúng với bản chất sự việc.
Qua điều tra ban đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân giữa An Văn Thuy và Nguyễn Đình Hậu, chỉ có An Văn Thuy là người gây thương tích cho Nguyễn Đình Hậu.
Hiện Công an huyện Thanh Miện đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Xuân Mai/CAND