Tại sao không khởi tố vụ nữ bác sĩ phát hiện tình cũ bị cắt cổ?

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả điều tra cho thấy vụ việc nữ bác sĩ phát hiện tình cũ cắt cổ không có dấu hiệu tội phạm, vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người nên cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.

Chiều ngày 14/6, thông tin với báo chí vụ việc nữ bác sĩ phát hiện tình cũ bị cắt cổ nằm đè lên người, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang không khởi tố vụ án.
Theo lãnh đạo Công an tỉnh An Giang, sau khi anh D.T.T (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú) tỉnh lại, cán bộ điều tra tiếp cận lấy lời khai. Kết quả cho thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm vì vết thương xuất phát từ chuyện tình cảm của hai người. Do đó, Cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.
 Hiện trường vụ việc. 
Đối với vết thương trên cổ, anh T. đã khai là do mâu thuẫn tình cảm với chị P.T.N.D (25 tuổi, ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú) nên có ý tự vẫn cùng chị này. Tuy nhiên, khi anh T. gây ra vết thương ở cổ, chảy nhiều máu chị D. hoảng quá, nên tung cửa chạy ra ngoài kêu cứu.
Như đã đưa tin, khoảng 11h ngày 6/6, D. T. T. đã đến thuê phòng tại khách sạn An Long, rồi điện thoại hẹn gặp người yêu cũ là chị P.T.N.D.
Cả hai đã gặp nhau trong phòng khách sạn T. trách móc sao D. nỡ bỏ mình đi lấy chồng. Đến 16h40 cùng ngày, khi đọc được tin nhắn từ người chồng sắp cưới của chị D. thì T. đã rồi dùng gối ôm chắn ngang mặt làm D. ngất xỉu. Tuy nhiên không rõ vì sao khi tỉnh lại thì phát hiện tình cũ nằm đè trên người mình, ở vùng cổ T. có vết cắt sâu khoảng 3 cm, nhiều máu.
Ngay sau đó chị D. báo nhân viên khách sạn cùng đưa T. đi bệnh viện cấp cứu. May mắn T. đã qua cơn nguy kịch.
Tại hiện trường, công an thu giữ 1 cây dao dính máu. Được biết, chị D. là bác sĩ và đang công tác tại một bệnh viện ở An Giang.
Khánh Hoài (T/H)