Tại sao người Trung Quốc lại chọn đặt tượng hổ đá trước lăng mộ?

Google News

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, sự tò mò của con người ngày càng cao, con người có rất nhiều ý kiến về sự tuyệt chủng của loài khủng long.

Khủng long chắc hẳn rất quen thuộc với mọi người, có thể thấy trên phim ảnh hay tiểu thuyết, chúng là chúa tể đầu tiên trên thế giới bên cạnh con người, đã thống trị trái đất hàng trăm triệu năm nhưng khủng long có sức mạnh như vậy tại sao đột ngột chết cách đây nhiều triệu năm. Vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn cho nguyên nhân, hiện tại giới khoa học vẫn đang tranh luận về điều này, và giả thuyết thuyết phục nhất được các nhà khoa học đưa ra là "tiểu hành tinh va vào trái đất" đã dẫn đến sự tuyệt chủng của loài khủng long, ngoài ra, một số người cho rằng nguyên nhân khiến loài khủng long tuyệt chủng không đơn giản nên cũng có người cho rằng sự diệt vong đột ngột của loài khủng long có mối quan hệ nhất định với các nền văn minh cao hơn.
Tai sao nguoi Trung Quoc lai chon dat tuong ho da truoc lang mo?
 
Trái đất là hành tinh đáng sống nhất được con người phát hiện ra trong vũ trụ bao la từ trước đến nay, điều đó cũng có nghĩa là mọi sự sống trên trái đất đều rất quý giá. Suy cho cùng, trước khi các hành tinh có sự sống khác được phát hiện thì chỉ có trái đất trong vũ trụ là có sự sống, nhưng hiện nay ngày càng có nhiều người cho rằng trên thế giới có thể có người ngoài hành tinh, chúng tồn tại lâu hơn loài người, thậm chí sự tuyệt chủng của loài khủng long, mục đích là mở đường cho loài người .
Về ý kiến này, nhiều người cho rằng cách nhìn này là kỳ quái, nhưng cũng không ít người cho rằng cách nhìn này hoàn toàn khả thi. Hơn nữa, cùng với "thuyết sở thú" do một nhà khoa học đưa ra vào năm 1973, các nhà khoa học càng có suy đoán táo bạo hơn rằng sự tuyệt chủng của loài khủng long có thể là một sự sắp đặt của nền văn minh tiên tiến, nếu đúng như vậy thì trái đất có khả năng là một nền văn minh ngoài hành tinh. Trong phòng thí nghiệm, họ quan sát các hoạt động và sự phát triển của sự sống trên trái đất từ phía sau, thậm chí can thiệp khi cần thiết.
Nếu các nhà khoa học tin rằng giả thuyết này là đúng, thì nền văn minh ngoài hành tinh đã can thiệp vào cuộc sống của loài khủng long và gây ra sự tuyệt chủng của loài khủng long này. Chỉ với sự tuyệt chủng của loài khủng long, chúng mới có thể tạo ra những sinh vật mới trên trái đất, và sinh vật đó được gọi là con người, nhưng vì con người không mạnh bằng khủng long nên nếu kết hợp với nhau, nền văn minh ngoài hành tinh sẽ không được quan sát tốt hơn cách sống của con người, vì vậy cuối cùng đã thực hiện một số biện pháp để tuyệt chủng loài khủng long, cung cấp một không gian tốt cho sự phát triển của con người. Nếu đúng như vậy thì cuộc sống của chúng ta ngày nay cũng bị kiểm soát bởi các nền văn minh ngoài hành tinh.
Tai sao nguoi Trung Quoc lai chon dat tuong ho da truoc lang mo?-Hinh-2
 
Chúng ta hãy mạnh dạn tưởng tượng rằng cách đây 65 triệu năm, người ngoài hành tinh đã lái con tàu vũ trụ này để trấn áp loài khủng long nhằm mở đường cho sự phát triển của loài người, loài người đã bị tuyệt chủng, và một số loài khủng long còn sống sót đã tiến hóa thành loài chim ngày nay. Nhưng nếu đó là lý do, tại sao họ không di chuyển khủng long sang hành tinh khác để sinh tồn mà lại chọn cách để chúng chết?
Tất nhiên, theo nghĩa thực tế, liệu sự tuyệt chủng của loài khủng long có phải do người ngoài hành tinh gây ra hay không và chúng ta không thể biết hoặc xác minh được, nhưng với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, bí ẩn về sự tuyệt chủng của loài khủng long và bí ẩn về nguồn gốc của loài người, có nền văn minh ngoài trái đất nào không và nhiều câu hỏi khác có thể có câu trả lời rõ ràng.
Câu hỏi lớn về sự tuyệt chủng của loài khủng long luôn thu hút sự tò mò của mọi người, họ tưởng tượng ra đủ mọi khả năng có thể xảy ra, nhưng xét trên khía cạnh thực tế, câu trả lời cho sự tuyệt chủng của loài khủng long có thể kinh hoàng hơn mọi người nghĩ bây giờ.
Theo Công lý & xã hội