Tài xế taxi nghi bị cứa cổ: Vợ ngất lịm khi nhận tin dữ!

Google News

(Kiến Thức) - Theo chính quyền địa phương, tài xế taxi nghi bị cứa cổ, cướp tài sản trước cửa SVĐ Mỹ Đình là người hiền lành, đã có vợ và con. Đặc biệt, vợ nạn nhân đang mang thai đứa con thứ 2.

Sáng 30/1, thi thể của anh Nguyễn Văn Duy (SN 1993, ở xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) - tài xế taxi nghi bị cứa cổ, cướp tài sản trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã được đưa về nhà để người thân an táng.
Nghe tin anh Duy gặp nạn, hàng xóm, láng giềng ai ai cũng nghẹn ngào, xót xa và cùng nhau tìm đến gia đình Duy chia sẻ chung nỗi mất mát.
Tai xe taxi nghi bi cua co: Vo ngat lim khi nhan tin du!
Hiện trường vụ việc. 
Một hàng xóm nạn nhân cho biết, ở địa phương anh Duy là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn được mọi người quý mến.
“Tết đến nơi rồi, giờ con thơ mất bố, vợ mất chồng, bố mẹ mất con, khổ cho gia đình quá”, - người hàng xóm nghẹn ngào.
Trong khi đó, thân nhân nạn nhân cho hay, từ tối qua hay tin anh Duy gặp nạn chị H., (vợ Duy) ngất lên ngất xuống, không thể chấp nhận được nỗi đau.
“Nhận được tin chồng gặp nạn chị H., cùng bố chồng chạy xuống hiện trường, rồi ngã quỵ luôn ở đó”, - một người thân tài xế taxi Linh Anh bị cứa cổ kể lại.
Anh Nguyễn Văn Thắng (anh họ nạn nhân) cho biết: “Trước kia em ấy lái xe taxi cho tôi, nhưng sau khi tôi bán xe đi thì Duy vay mượn ngân hàng mua một ô tô khác để chạy taxi. Ngày hay đêm em ấy vẫn đi làm, rất chịu khó. Hiện vợ Duy đang mang thai đứa con thứ 2 được mấy tháng. Con gái đầu mới hơn 1 tuổi đang tập nói. Bố Duy bị hen mãn tính nhiều năm nay thi thoảng phải thở ô - xy. Nghe tin con như thế sốc lắm”.
Theo anh Thắng khoảng 3h sáng nay, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, gia đình tổ chức khâm liệm rồi đưa thi thể anh Duy về quê nhà mai táng.
Tai xe taxi nghi bi cua co: Vo ngat lim khi nhan tin du!-Hinh-2
Người thân, hàng xóm đều bàng hoàng trước việc xảy ra với Duy. Mọi người đã cùng nhau đến chia buồn với gia đình nạn nhân sáng nay.
Liên quan đến vụ việc sáng ngày 30/1, trao đổi với PV Kiến Thức một lãnh đạo UBND xã Quang Tiến cho biết, anh Duy là con cả trong nhà, sau anh Duy có 1 em gái. Tuy nhiên cả hai người đều đã lập gia đình.
Anh Duy có vợ, 1 con gái nhỏ hơn 1 tuổi và người vợ đang mang bầu tháng thứ 5. Sinh sống ở địa phương bố mẹ của Duy chủ yếu là làm ruộng, sống hòa thuận, hiền lành, không gây mâu thuẫn với ai. Vụ việc xảy ra với Duy khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng, xót xa.
Như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 29/1, một số người lưu thông đến đoạn đường nói trên vô cùng hoảng hốt chứng kiến cảnh tượng nam tài xế Taxi Linh Anh dùng tay bịt máu ở cổ, chạy từ trong xe taxi Linh Anh BKS 30A-909.37 ra ngoài.
Chạy được khoảng 5m thì tài xế gục ngã xuống đất, co giật rồi tử vong bên vũng máu.
Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an TP Hà Nội khẩn trương đến hiện trường phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm, Công an phường Phú Đô nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.
Đại diện hãng taxi Linh Anh cho biết, theo thông tin từ định vị GPS, lái xe Nguyễn Văn Duy đón khách từ Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đa ngành Sóc Sơn (gần khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội).
Sau đó, anh Duy trả khách ở đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Xe dừng tại đây 2 phút, anh Duy di chuyển xe ra khu vực sân vận động Mỹ Đình và xảy ra sự việc.
Bảo Ngân