Thấy cháu gái thất nghiệp, cô ruột môi giới bán dâm giá 3 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trước tòa, Tình nói do cháu từ quê ra Quảng Bình chưa xin được việc làm nên tranh thủ giới thiệu “đi khách” để kiếm thêm thu nhập.

Ngày 20/11, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Tình (SN 1981, quê huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai; tạm trú phường Hải Thành, TP Đồng Hới) về tội Môi giới mại dâm.

Thay chau gai that nghiep, co ruot moi gioi ban dam gia 3 trieu dong
 Bị cáo Nguyễn Thị Tình trước tòa

Theo cáo trạng, ngày 18/4, 2 khách nam đến hát tại quán karaoke Thiên Đường 2 ở TP Đồng Hới thì gặp Tình, là người quản lý nhân viên nữ phục vụ tại đây. 2 người này đặt vấn đề với Tình về việc mua dâm đối với nhân viên do cô ta quản lý.

Các nhân viên đang bận phục vụ khách hát, nên Tình đã liên lạc với cháu ruột là Nguyễn Thị H. và Nguyễn Thị D. (bạn H.), giới thiệu bán dâm cho 2 người với giá 2,5 - 3 triệu đồng/lượt, trong đó Tình hưởng 500.000 đồng/người.

H. và D. đồng ý nên Tình đã nhắn tin địa chỉ khách sạn cho 2 người này. Khoảng 1h30 ngày 19/4, H. đến khách sạn Phú Cường, D. đến khách sạn White Rose để bán dâm cho khách thì bị công an bắt quả tang.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Tình bị TAND TP Đồng Hới phạt 12 tháng tù giam với tội danh trên. Cho rằng mức án quá nặng, bị cáo viết đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt với lý do: Trong quá trình điều tra bị cáo đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội; bị cáo là lao động chính trong gia đình; gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ già 80 tuổi, con gái còn nhỏ; bố đẻ của bị cáo (đã mất) có huân chương kháng chiến; mẹ bị cáo cũng có đơn trình bày hoàn cảnh xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Khi được HĐXX hỏi về việc vì sao có khách mua dâm lại giới thiệu cho H. và D.? Có phải Tình đã nhiều lần môi giới mại dâm cho 2 người này? Bị cáo Tình phủ nhận và cho biết: “Bị cáo là o (cô ruột) của H..

Do H. và D. mới từ Đồng Nai ra Quảng Bình, chưa xin được việc làm nên mới giới thiệu khách cho 2 người”.

Quá trình diễn ra phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thị Tình không cung cấp được thêm tình tiết mới, tất cả nội dung trong đơn kháng cáo, đều đã được tòa án cấp sơ thẩm xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, vì vậy, HĐXX y án sơ thẩm đối với bị cáo là 12 tháng tù giam.

Xem thêm video: Bùi Tiến Dũng trêu chọc bạn gái Văn Toàn, bị cô nàng phũ phàng
 

Hồng Hải