Thay đổi tội danh đối với yêu râu xanh xâm hại bé gái 9 tuổi

Google News

(Kiến Thức) -  Cơ quan Công an đã thay đổi tội danh từ "Dâm ô với người dưới 16 tuổi" sang "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" đối với đối tượng xâm hại bé gái 9 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội).

Chiều ngày 22/3, cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP Hà Nội) đã quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can từ tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” sang tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” đối với Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại thôn Lưu Xá, xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ) - đối tượng xâm hại bé gái 9 tuổi.
Nạn nhân bị Trình xâm hại là cháu V.N.Q (9 tuổi, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).
Quyết định trên của quan Cảnh sát điều tra (Công an TP Hà Nội) đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.
Thay doi toi danh doi voi yeu rau xanh xam hai be gai 9 tuoi
  Khi Công an Hà Nội rút hồ sơ từ công an huyện Chương Mỹ để điều tra, đối tượng Trình đã bị bắt tạm giam trở lại.
Theo điều tra ban đầu, chiều 24/2, Công an huyện Chương Mỹ tiếp nhận tin báo của người thân cháu Q., về việc trưa cùng ngày khi cháu trên đường đi học về đã bị một đối tượng lừa đón đi và xâm hại tình dục. Cơ quan Công an ngay sau đó đã vào cuộc điều tra,
Qua giám định cho thấy, cháu bé 9 tuổi bị gãy 1 chiếc răng, bị một số vết tụ máu, xây sát da nông ở vùng mặt, cổ, ngực...
Công an huyện Chương Mỹ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”. Tuy nhiên khi nghe thông tin về khởi tố tội danh này dư luận đã dậy sóng cho rằng chưa đúng tôi, nên đến ngày 18/3, Công an TP Hà Nội đã rút hồ sơ từ Công an huyện Chương Mỹ để điều tra mở rộng.
Ngày 19/3, Công an huyện Chương Mỹ đã bắt tạm giam Nguyễn Trọng Trình trở lại (tạm giam 2 tháng).
Hiện cơ quan Công an tiếp tục làm rõ...
Bảo Ngân