Trả lại xe tang vật cho vợ nạn nhân nghi bị Tuấn “khỉ” bắn chết

Google News

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã trả lại chiếc xe máy Honda Wave Anpha cho chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung, vợ anh Vũ Chí Tâm - người nghi bị Tuấn "khỉ” bắn chết rạng sáng 30/1 tại huyện Củ Chi.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung bên chiếc xe của chồng vừa được công an trao trả sáng 17/4. Ảnh Nam Dương 
Sáng 17/4, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM, nơi đang điều tra vụ án “Giết người; Cướp tài sản; Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có; Che giấu tội phạm, và Không tố giác tội phạm” xảy ra ngày 29, 30/1/2020 trên địa bàn huyện Chủ Chi, TPHCM, đã trả lại chiếc xe máy Honda Wave Anpha biển số 59X2-595.12 cho chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung. Chị Nhung là vợ anh Vũ Chí Tâm, người nghi bị Tuấn “khỉ” bắt chết rạng sáng 30.1 tại huyện Củ Chi.
Ngoài chiếc xe máy, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cũng trả lại cho chị Nhung chiếc điện thoại Nokia, kính đen, ví và giấy tờ xe... là những vật dụng mà anh Tâm mang theo mình trước khi bị sát hại.
Chiếc xe bị ngâm dưới nước lâu ngày nên không thể dắt đi được phải khiêng lên xe ô tô tải nhỏ để chở về. Ảnh Nam Dương 
Chị Nhung cho biết, công an có thông tin chiếc xe trên đã bị vứt xuống sông và được cơ quan chức năng vớt lên vào ngày 29/3. Ghi nhận của phóng viên báo Lao Động cho thấy chiếc xe trên đã bị gỉ sét nhiều chỗ và không thể dắt đi được. Chị Nhung đã phải thuê xe ô tô tải nhỏ để chở chiếc xe máy về.
Điều đặc biệt, ở góc trên chiếc điện thoại có một lỗ thủng nhỏ giống như vết đạn bắn xuyên qua. Giải thích về việc này, chị Nhung cho rằng khi trên đường thăm người quen trở về, anh Tâm có nghe điện thoại của mấy người cậu gọi. Do đó, có khả năng khi còn cầm điện thoại trên tay thì anh Tâm bị bắn.
Chiếc điện thoại của anh Tâm có một lỗ thủng ở góc trên giống như vết đạn bắn xuyên qua. Ảnh Nam Dương. 
Như Báo Lao Động đã thông tin, rạng sáng 30/1, trên đường đi thăm bà con trở về, đến tỉnh lộ 15 đoạn qua xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, anh Vũ Chí Tâm đã bị bắn chết.
Theo Nam Dương/Lao Động