Tú bà Ninh Bình cầm đầu đường dây bán dâm “gái xinh” 8 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố "tú bà" người Ninh Bình cầm đầu đường dây bán dâm “gái xinh” gồm cả sinh viên ở nhiều tỉnh thành khác nhau để môi giới bán dâm giá 8 triệu đồng một lượt.

Ngày 20/1, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố Trần Thị Bình (SN 1986, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) về hành vi môi giới mại dâm, hiện vụ án đã được bàn giao cho công an Hà Nội điều tra mở rộng.  
Tu ba Ninh Binh cam dau duong day ban dam “gai xinh” 8 trieu
”Tú bà” Trần Thị Bình và gái mại dâm bị bắt quả tang ngày 29/12/2019. (Ảnh: Công an Nhân dân)
Trước đó, ngày 9/12/2019, Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Cục Cảnh sát Hình sự) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an Hà Nội tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của một khách sạn ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, từ lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra đã bắt giữ Trần Thị Bình.
Tại cơ quan công an, Bình thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 3 đôi nam nữ trên với giá thu của khách là 8 triệu đồng/1 gái bán dâm/1 lượt. Bình cũng dự định khi mọi việc trót lọt, cô ta sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại 9 triệu đồng Bình sẽ giữ lấy hưởng lợi.
Theo lời Bình, lúc đầu cô ta thỏa thuận là 6 triệu đồng/gái bán dâm/lượt đi khách, với điều kiện phải là sinh viên. Tuy nhiên, đến sáng ngày 29/12/2019, do gái bán dâm (sinh viên) trong đường dây của Bình không chịu ra Hà Nội nên buộc Bình phải tìm 3 chân dài khác ngoài Hà Nội và nâng mức giá lên 8 triệu đồng/gái bán dâm/lượt đi khách.
Theo lãnh đạo Phòng Phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm có quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, có sự móc nối chặt chẽ với nhau giữa đối tượng môi giới mại dâm và gái bán dâm.
Trong đường dây này, Bình tập hợp các cô gái hoạt động ở khu vực Thanh Hóa, khu vực giáp ranh với Ninh Bình với giá bán dâm 2 đến 3 triệu đồng/lượt tùy vào nhan sắc. Tuy nhiên, trên thực tế, Bình sẽ thu của khách gấp đôi số tiền đã nói với gái bán dâm (khoảng 4 đếm 6 triệu đồng/lượt) và hưởng một nửa số tiền.
Được biết, Bình đã ly dị chồng và từng đi bán dâm, do ham cờ bạc nên còn nợ khoảng 1 tỷ đồng. Để tránh bị phát hiện, Bình chỉ nhận điện thoại của khách quen, hoặc điều chân dài đi tiếp khách khi có người quen giới thiệu.
>>> Xem thêm video: Lừa đảo mại dâm, chiếm đoạt tài sản trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.
(Nguồn: VTV)
Quang Thịnh