Video: Cả tuyến phố tắc vì người đàn ông say rượu dắt xe dựng giữa đường

Google News

Mặc kệ vào thời điểm đó có rất đông phương tiện qua lại nhưng nam thanh niên xăm trổ vẫn dắt xe ra để giữa đường rồi thản nhiên quay lưng đi vào trong nhà.

Vào ngày 1/6, MXH liên tục chia sẻ một đoạn video quay cảnh một nam thanh niên xăm trổ dắt xe máy ra dựng giữa đường gây ách tắc giao thông trên địa bàn Hà Nội.

Video quay cảnh một nam thanh niên xăm trổ dắt xe máy ra dựng giữa đường

Đoạn video được camera hành trình ô tô ghi lại cho thấy, nam thanh niên bỗng dưng dắt chiếc xe máy ra giữa đường rồi thản nhiên quay vào trong nhà, mặc kệ những ánh mắt khó chịu của người đi đường. Thời điểm đó có rất đông phương tiện tham gia giao thông, bao gồm cả xe ô tô và xe bán tải nên hành động của nam thanh niên đã gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng.

Sau một vài phút, chủ phương tiện ô tô đã phải xuống xe, dắt chiếc xe máy vào rìa đường. Tuy nhiên, thanh niên xăm trổ lại bước ra thách thức và dắt xe máy để ra giữa đường như trước.

Chủ phương tiện ô tô tới có ý định dắt chiếc xe vào lề đường thêm lần nữa nhưng bị thanh niên xăm trổ chặn lại. Sau một hồi lời qua tiếng lại, chủ phương tiện ô tô đành quay trở lại xe trong tâm trạng bức xúc.

Video: Ca tuyen pho tac vi nguoi dan ong say ruou dat xe dung giua duong
 Chủ phương tiện ô tô tới có ý định dắt chiếc xe vào lề đường nhưng bị thanh niên xăm trổ chặn lại.

Theo một số nguồn tin từ người dân, nam thanh niên này đã sử dụng rượu bia nên mới có hành động như vậy. Tuy nhiên, điều đáng gây phẫn nộ hơn là vào thời điểm xảy ra vụ việc, người nhà của nam thanh niên xăm trổ đều có mặt ở đấy nhưng tuyệt nhiên không một ai ra can ngăn anh ta cũng như dắt xe máy vào bên trong.

“Cả nhà nó đứng đấy mà không ai ra giữ xe, giữ người nó lại để cho mọi người đi. 3-4 anh em nhà nó ở đấy cả. Ý thức quá là tồi luôn“, chủ phương tiện ô tô bức xúc.

Đoạn video sau khi đăng tải đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Thanh niên đấy cay cú gì mà dắt xe ra giữa đường dựng vậy? Gọi công an tới giải quyết cho nhanh, gây ách tắc cả một đoạn đường”, “Người nhà đứng đó mà sao không ai ra cản anh ta vậy? Đường đang tắc mà gặp phải những trường hợp như thế này thì điên lên mất“, “Ai giải thích hộ tôi tại sao anh ta lại dắt xe ra giữa đường như vậy được không?“… 

Theo Saostar