Video: Đâm xe liên hoàn ở cửa ngõ Sài Gòn, nhiều người kêu cứu

Google News

Xe khách chở hàng chục người bị cho là mất thắng, lao vào dòng ôtô phía trước dẫn đến tai nạn liên hoàn giữa 6 phương tiện, nhiều người hoảng loạn kêu cứu.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Đâm xe liên hoàn ở cửa ngõ Sài Gòn, nhiều người kêu cứu

Nguồn: Báo Người Lao Động.

Trưa 6/6, hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giữa 6 ôtô xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn qua phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM, vẫn đang được các đơn vị chức năng xử lý và điều tiết giao thông hạn chế ùn ứ.
Trước đó, khoảng 9 giờ 30, tai nạn liên hoàn xảy ra khi xe khách chở khoảng 30 người chạy trên Quốc lộ 1 (hướng từ An Lạc về An Sương), bị cho là mất thắng lúc gần đến đoạn giao nhau với đường Phan Văn Hớn.
Xe khách lao vào xe tải chạy phía trước, đẩy ôtô này lên rồi gây ra vụ va chạm "dây chuyền" thêm 4 xe khác.
Video: Dam xe lien hoan o cua ngo Sai Gon, nhieu nguoi keu cuu
Hiện trường vụ tai nạn 
Vụ tai nạn khiến nhiều người trên xe khách hoảng loạn kêu cứu. Theo một nhân chứng trên chiếc xe khách này, có khoảng 8 người bị xây xát, trong đó bị nặng là phụ xe. Các nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện điều trị.
Video: Dam xe lien hoan o cua ngo Sai Gon, nhieu nguoi keu cuu-Hinh-2
Chiếc xe khách bẹp phần đầu, kính chắn gió vỡ nát, rơi vãi trên nền đường. 
Tại hiện trường, nhiều xe dính chùm vào nhau, trong đó chiếc xe khách bẹp phần đầu, kính chắn gió vỡ nát, rơi vãi trên nền đường.
Video: Dam xe lien hoan o cua ngo Sai Gon, nhieu nguoi keu cuu-Hinh-3
Dòng xe nối đuôi nhau di chuyển chậm chạp do ảnh hưởng bởi vụ tai nạn 
Sau vụ va chạm, các xe nằm chắn ngang mặt đường khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng, hàng ngàn phương tiện nối đuôi hàng cây số, di chuyển chậm chạp.
Theo Xuân Giang/NLĐ