Video: Người mẹ bị nghi bán con nói gì về đứa trẻ bị “bỏ rơi” ở chùa Linh Sơn

Google News

Liên quan vụ việc 3 cháu bé được thầy Thích Diệu Huệ (trụ trì chùa Linh Sơn, xã Sơn Hà, Thái Thụy, Thái Bình) mang về chùa nuôi dưỡng nhưng bị tố mua trẻ em xôn xao dư luận thời gian qua, mẹ của 1 trong 3 trẻ liên quan khẳng định không bán con, nhưng họ nhận thấy bản thân bồng bột khi trao con cho người lạ.

Những ngày qua, vụ việc 3 cháu bé được thầy Thích Diệu Huệ (trụ trì chùa Linh Sơn, xã Sơn Hà, Thái Thụy, Thái Bình) mang về chùa nuôi dưỡng nhưng bị tố mua trẻ em gây xôn xao dư luận. Trả lời PV Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh vụ việc.
Theo nguồn tin của PV, cơ quan điều tra đang vào cuộc xác minh nghi vấn chùa Linh Sơn (xã Thái Sơn, Thái Thụy, Thái Bình) có hiện tượng mua trẻ em.

>>> Video: Người mẹ bị nghi bán con nói gì về đứa trẻ bị "bỏ rơi" ở chùa Linh Sơn

Trước đó, cuối tháng 4, trên mạng xã hội chia sẻ nghi vấn việc trụ trì chùa Linh Sơn (Thái Bình) có hiện tượng mua trẻ em nhưng gắn mác “trẻ bị bỏ rơi”. Điều đáng nói, 3 trẻ này lại được cùng một xe ô tô đưa tới bỏ lại chùa.
Trong số 3 trẻ đó, có 1 trẻ được mẹ nuôi nhận về. Khi nhận con, người phụ nữ này đưa cho mẹ đẻ của bé 100 triệu đồng. Sau đó, mẹ đẻ vẫn thăm nom con bình thường. Nhưng một hôm, khi chị đến thăm con thì không được gặp bé và được biết bé được đưa về chùa Linh Sơn. Người phụ nữ này sau đó có kiện bà mẹ nuôi. Vì thương các bé bị bỏ rơi nên có không ít người mang đồ tới đây từ thiện. Tuy nhiên, từ sau có thông tin trên, các mạnh thường quân rất hoang mang.
Sau nhiều ngày xác minh, tìm hiểu thông tin liên quan đến vụ việc, PV đã gặp trực tiếp người mẹ trẻ, cô ấy khẳng định không hề bán con mà chỉ vì dại dột tin theo 1 người phụ nữ trên mạng đã bồng con từ Đà Nẵng ra Hà Nội xin việc làm. Sau đó, người phụ nữ mới quen đã trao con của chị cho một người tên L.G chăm sóc.
Theo Nguoiduatin.vn