Video: Ôtô bỏ chạy bất chấp cảnh sát giao thông bám chặn trước đầu xe

Google News

Một đoạn clip ghi lại cảnh ô tô chở lưu thông trên đường Y Ngông (TP Buôn Ma Thuột) cố tình không dừng xe, mặc dù CSGT ngăn cản.

Clip: CSGT TP Buôn Ma Thuột đu đầu xe ôtô để... yêu cầu dừng xe

Chiều 19/11, trên mạng xã hội Facebook đang chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sỹ CSGT ở Đắk Lắk đứng trước đầu ô tô để yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, tài xế bất chấp vi phạm, vẫn lái xe di chuyển chậm. Nhiều người xem clip bày tỏ sự bức xúc trước hành xử coi thường pháp luật của tài xế.
Video: Oto bo chay bat chap canh sat giao thong bam chan truoc dau xe
CSGT TP Buôn Ma Thuột nằm trên đầu xe ôtô yêu cầu tài xế dừng lại để kiểm tra. 
Theo tìm hiểu ban đầu, sự việc trong clip trên xảy ra trên đường Y Ngông (TP Buôn Ma Thuột). Hai CSGT đang tuần tra kiểm soát thì phát hiện xe ô tô mang BKS: 47A- 027.30 do tài xế Lê Nguyên Định (Sn 1995, trú Ea Sup) cầm lái có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng kiểm tra nhưng lái xe không chấp hành mà cố tình bỏ chạy.
"Lực lượng CSGT yêu cầu dừng kiểm tra nhưng tài xế không chấp hành hiệu lệnh. Sau đó, một cảnh sát giao thông đã đứng trước đầu xe nhưng tài xế cố thủ và rồ ga nên chiến sĩ này leo lên đầu xe ô tô để yêu cầu tài xế dừng lại. Sau khi tài xế dừng lại, lực lượng CSGT TP Buôn Ma Thuột đã đo nồng độ cồn và kiểm tra giấy tờ. Tài xế không có giấy phép lái xe. Hiện, chúng tôi đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và làm báo cáo để cấp trên chỉ đạo xử lý vụ việc", lãnh đạo CSGT TP Buôn Ma Thuột cho hay.
Theo THANH HẢI/VTC