Video: Thanh niên bị "bắt cóc” giữa ban ngày, bạn lao ôtô tới giải cứu

Google News

Nam thanh niên đang ngồi uống cà phê thì bị một nhóm đối tượng xưng là giang hồ, yêu cầu nhận nợ số tiền 400 triệu. Thanh niên không đồng ý thì bị bắt lên xe.

Ngày 24/9, nguồn tin của PV Báo công an TP.HCM cho hay, Đội CSHS công an Q.Gò Vấp, TP.HCM vừa đưa một số đối tượng về trụ sở để lấy lời khai, điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản.
Vụ việc xảy ra vào lúc 11 giờ trưa 23/9, tại khu dân cư C.T Land, đường Phan Văn Trị, P.10.Q.Gò Vấp.
Clip vụ việc. 
Thời điểm này, anh Nguyễn Thành L (29 tuổi, quê Bình Định) ngồi uống cà phê với anh Võ Văn D (32 tuổi, quê Lâm Đồng) và 2 người khác thì có một nam thanh niên tới gặp anh L nói là có một đại ca giang hồ muốn gặp anh, và kêu anh L qua quán nước mía kế bên để nói chuyện, anh L đồng ý.
Video: Thanh nien bi
 Anh L bị "bắt cóc" đưa lên xe ô tô.
Tại đây, có một người đàn ông ngồi chờ sẵn và yêu cầu anh L nhận nợ số tiền 400 triệu đồng, cùng với chi phí nhóm này đi tìm anh L lâu nay.
Video: Thanh nien bi
 Anh D lao ô tô tới giải vây cho anh L.
Anh L không đồng ý thì người đàn ông này gọi một nhóm thanh niên tới đánh đập và bắt anh L lên xe ô tô.
Khi anh L đang đứng trước cửa xe ô tô BS: 66A-100.12 của các đối tượng giằng co thì anh D lái xe bán tải BS: 49A-291.xx chạy tới húc thẳng vào ô tô kia để giải vây cho anh L.
Video: Thanh nien bi
Các đối tượng đập phá xe ô tô. 
Được giải vây, anh L bỏ chạy, còn nhóm thanh niên kia lấy ghế, đá đập cửa kính xe bán tải của anh D. Sau khi hai thanh niên này chạy thoát thì nhóm đối tượng cũng bỏ đi.
Hậu quả vụ việc làm anh L bị thương nhẹ, xe bán tải bị móp cửa bên hông phải, bể kính cửa trước bên phải. Công an Q.Gò Vấp đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.
Video: Thanh nien bi
Xe bán tải bị bể kính. 
Anh L cho biết trước đó 10 ngày, nhóm này từng gọi điện đe dọa anh, sau đó còn đến cơ sở spa của vợ sắp cưới anh L để uy hiếp.
Ngay trong chiều qua và sáng nay, công an Q.Gò Vấp đã đưa một số đối tượng về trụ sở để làm việc.
Theo Công an TP HCM