Vlogger Huy Cung đáp trả cực gắt tin đồn vợ bỏ học từ năm lớp 7 làm gái

Google News

Vloogger Huy Cung đáp trả cực gắt khi vợ dính tin đồn bỏ học từ năm lớp 7 để lên Hà Nội làm gái. 

Huy Cung được biết đến là một Vlogger nổi tiếng ở Việt Nam có hơn 2 triệu người theo dõi trên facebook. Bên cạnh sự nghiệp, Huy Cung có cuộc sống hạnh phúc bên vợ hot girl là Phan Thị Mỹ Linh. Hiện cặp đôi đã có một cậu con trai.
Vlogger Huy Cung dap tra cuc gat tin don vo bo hoc tu nam lop 7 lam gai
Gia đình hạnh phúc của Vlogger Huy Cung 
Mới đây, khi vợ bị đồn bỏ học từ năm lớp 7 để lên Hà Nội làm gái, Huy Cung đã đăng loạt bằng khen của vợ và chia sẻ: "Chào cả nhà. Đây là thành tích học tập của cô gái bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm gái.
Cô gái này bằng 1 cách nào đó đã đi thi học sinh giỏi có giải các cấp nhiều lần. Trong kì thi đại học, cô ấy đạt 9,25 điểm ngữ văn đứng top điểm Phú Thọ. Sau đó đỗ và tốt nghiệp học viện báo chí tuyên truyền. Giờ cô ấy đã lấy chồng và đi làm kiếm tiền lo cho gia đình 2 bên.
Những người chửi cô ấy thì vẫn mài đít ở ghế nhà trường và ngửa tay xin tiền bố mẹ hàng tháng. Cô ấy không có mục đích vào showbiz hay làm người nổi tiếng, cô ấy chỉ lấy chồng. Cô cũng không muốn đôi co với những người miếng ăn còn phải để người khác lo rồi đi nói láo chuyện người khác. Cô ấy làm gì cô ấy luôn nhận, còn thêu dệt rồi đi xin lỗi thì 2 năm qua cô ấy bao dung cho tụi con nít vậy đủ rồi. Đừng động vào cô ấy nữa. Vì lần này sẽ là rất nhiều tiền đấy".
Vlogger Huy Cung dap tra cuc gat tin don vo bo hoc tu nam lop 7 lam gai-Hinh-2
Vợ của Huy Cung bị đồn bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm gái. 
Vlogger Huy Cung dap tra cuc gat tin don vo bo hoc tu nam lop 7 lam gai-Hinh-3
 
Vlogger Huy Cung dap tra cuc gat tin don vo bo hoc tu nam lop 7 lam gai-Hinh-4
Huy Cung đăng bằng khen của vợ và cảnh cáo những ai dám dựng chuyện cho Mỹ Linh 
Không chỉ "giải oan" cho vợ và "cà khịa" những kẻ nói xấu Mỹ Linh mà Huy Cung còn tuyên bố "đừng động vào cô ấy". Phải chăng, vlogger này sẵn sàng kiện những người phỉ báng vợ mình ra tòa như MC Trấn Thành đã từng làm cách đây không lâu?
Thu Trang (Theo Công lý & xã hội)