Vợ bị chồng bóp cổ đến chết vì nghe điện thoại người lạ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc Long và chị T. cự cãi thì chị này có điện thoại của người lạ. T. định ra ngoài nghe thì Long chặn lại rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

Ngày 8/8, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM đang giữ Lý Thanh Long (SN 1993, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị H.T.T. (SN 1993, ngụ tỉnh Bến Tre).

Theo điều tra, trước đây Long và chị T. có quan hệ yêu đương. Năm 2019, cả 2 tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng kí kết hôn.

Sau đó, 2 vợ chồng thuê phòng trọ ở đường Lê Quý Đôn, phường 12, quận Phú Nhuận để chung sống. Gần đây, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Long dọn ra ngoài.

Tối 5/8, anh này đi xe máy về trả cho chị T. thì xảy ra cự cãi. Lúc này, chị T. nhận được điện thoại của người đàn ông nên định đi ra ngoài.

Cơn ghen nổi lên, Long chặn chị T. lại nói chuyện và tiếp tục cự cãi. Bực tức, anh ta bóp cổ vợ cho tới khi nạn nhân không còn cử động.

Vo bi chong bop co den chet vi nghe dien thoai nguoi la
Ảnh minh họa.

Tưởng người vợ ngất xỉu nên Long ôm chị nằm trong phòng trọ. Ít phút sau, anh ta kiểm tra thì thấy chị T. đã tử vong nên hoảng loạn. Long dùng chăn trùm lên người chị T. và lấy dao tự rạch tay mình để tự tử nhưng bất thành.

Sau đó, Long gọi điện cho người thân kể về việc mình vừa giết vợ và nhờ báo công an. Công an có mặt phá cửa vào bên trong bắt giữ Long và phát hiện thi thể chị T.

HẠO NAM